Túi Xách Du Lịch Gấp Gọn Anse LA033 Màu Đen

Túi Xách Du Lịch Gấp Gọn Anse LA033 Màu Đen

Thương hiệu: Anse
- Thiết kế có thể gấp gọn thông minh. - Ngăn chứa đồ rộng rãi. - Chất liệu vải bền nhẹ. - Quai xách chắc chắn.
Giá tốt từ nơi bán: 383,000đ
Tới nơi bán

SO SÁNH GIÁ SẢN PHẨM

Thông tin sản phẩm

Túi Xách Du Lịch Gấp Gọn Anse LA033 có thiết kế hiện đại, năng động, cùng với khả năng gấp nhỏ siêu gọn sẽ là vật dụng hữu ích dành cho các bạn đam mê du lịch. Túi xách có 2 màu Đen, Xám để bạn lựa chọn sử dụng.

Chất liệu vải Polx bền nhẹ

Túi Xách Du Lịch Gấp Gọn Anse LA033 được làm từ Square Polx, là một loại vải polyester với khả năng chống thấm cao, chất vải mỏng nhẹ nhưng bền bỉ, mang đến thời gian sử dụng lâu dài. Sản phẩm túi xách gấp gọn là một trong những phụ kiện du lịch đáng để sử dụng cho mỗi chuyến đi và cũng có thể làm món quà tặng tuyệt vời cho những người thân thường xuyên du lịch, di chuyển.

Khả năng gấp gọn bằng bàn tay

Túi Xách Du Lịch Gấp Gọn Anse LA033 khi sử dụng có kích thước 49x36x18cm nhưng lại có khả năng gấp lại siêu gọn khi không cần sử dụng 17.2x15x4.5cm, giúp bạn dễ dàng cất giữ và mang theo bên mình để sử dụng ngay khi cần.

Đầy đủ chức năng của túi xách du lịch

Túi xách gấp gọn gồm 1 ngăn lớn đựng đồ và trang bị thêm ngăn nhỏ bên ngoài, giúp bạn dễ dàng sắp xếp vật dụng gọn gàng, ngăn nắp để chuẩn bị cho chuyến đi.

Sản phẩm có quai xách tay chắc chắn, mang đến cảm giác dễ chịu khi cầm và được trang bị thêm dây đai ở mặt sau để bạn có thể gài túi xách lên vali kéo một cách tiện lợi.

THÔNG TIN MUA SẮM