Túi kéo du lịch xách tay Macat CT3 Tím

Túi kéo du lịch xách tay Macat CT3 Tím

Thương hiệu: MACAT
Danh mục: Túi du lịch
Chất liệu Polyester hạn chế thấm nước. Cần kéo ẩn, vừa làm túi kéo hoặc vừa xách hay đeo. Tiện lợi khi mang lên máy bay hoặc khi đi tàu, xe.
Giá tốt từ nơi bán: 679,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

 

Túi kéo du lịch xách tay Macat CT3 là sự phối hợp tuyệt vời giữa túi thời trang mà tiện dụng như valy, nhà thiết kế đã khéo lồng cần kéo để giảm tải sức nặng của hành lý xách tay. Bạn sẽ không phải lo lắng nhiều bởi đã có trợ thủ “carry” cho bạn mà không cần phải nhờ người khác đi theo xách đồ lỉnh kỉnh dùm và bạn sẽ càng yên tâm hơn khi các đồ vật được đựng gọn gàng trong túi.

 

 

Được làm bằng chất liệu polyester hạn chế thấm nước, bên trong có 8 ngăn. Ngăn chính rộng rãi, lớp bồi eva dày dặn, có cả ngăn đựng laptop riêng đi cùng, ngăn đựng tiền có dây kéo, đựng vật dụng cá nhân nhỏ. Vải lót in logo thương hiệu Macat- sự khẳng định chất lượng với màu vàng kim sang trọng. Thẻ tên tiện dụng thiết kế cùng màu với chất liệu da tạo nên tổng thể đẹp mắt.

 

 

Túi kéo du lịch xách tay Macat với kích thước size air cabin 36(R) x 43(C) x 18(D) cm, thích hợp để vượt qua giữa 2 hàng ghế trên máy bay dễ dàng.

 

 

Thông tin thương hiệu

Vali MACAT là thương hiệu thuộc quyền sở hữu của công ty TNHH Thế Giới Túi Xách luôn đi đầu trong xu hướng vali kéo thời trang mới nhất, các sản phẩm luôn đạt chất lượng cao tiêu thụ nhiều trong nước và xuất khẩu vali kéo sang thị trường nước ngoài theo các đơn đặt hàng của đối tác: Nhật, Anh, Pháp, Hàn Quốc và các nước Đông Nam Á. Vali kéo MACAT sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và khép kín.

 

THÔNG TIN MUA SẮM