Tủ Giày 3 Cánh Lá Sách Gỗ Sồi IBIE IBH31 (1m)

Tủ Giày 3 Cánh Lá Sách Gỗ Sồi IBIE IBH31 (1m)

Thương hiệu: IBIE
Danh mục: Nội thất Decor
Tủ Giày 3 Cánh Lá Sách Gỗ Sồi IBIE IBH31 (1m) không chỉ để Giày dép mà còn làm đẹp thêm cho phòng khách hoặc hành lang trong nhà. Đằng sau cánh lớn là 4 ngăn kệ để được nhiều đồ lớn như nón bảo...
Giá tốt từ nơi bán: 6,190,000đ
Tới nơi bán

SO SÁNH GIÁ SẢN PHẨM

Thông tin sản phẩm

Gỗ sồi được thiết kế theo phong cách Pháp cổ điển, thiết kế sang trọng
Chất liệu làm từ gỗ sồi trắng Mỹ và chế tác hoàn toàn thủ công
Toàn bộ bề mặt được sơn PU cao cấp, vừa giữ được màu sắc gỗ tự nhiên vừa bảo vệ sản phẩm lâu bền trong các điều kiện khí hậu khác nhau.

  • Tủ Giày 3 Cánh Lá Sách Gỗ Sồi IBIE IBH31 (1m) không chỉ để Giày dép mà còn làm đẹp thêm cho phòng khách hoặc hành lang trong nhà. Đằng sau cánh lớn là 4 ngăn kệ để được nhiều đồ lớn như nón bảo hiểm, những đôi giày cao gót sành điệu...
  • Còn sau 2 cánh nhỏ là 3 ngăn kệ để được Giày dép của cả đại gia đình. Thiết kế dạng chấm bi đẹp mắt, giúp các ngăn kệ thoáng khí, khô ráo, bảo vệ Giày dép khỏi ẩm mốc và mùi hôi.
  • Hộc kéo để chìa khóa, bộ đánh Giày hay những đồ dùng lặt khác. Bề mặt tủ rộng rãi có thể để được nhiều món đồ lớn như nón bảo hiểm, ô dù hoặc đồ trang trí.
  • Chất liệu gỗ sồi trắng Mỹ nhập khẩu, có giá trị kinh tế cao và được chế tác hoàn toàn thủ công bởi những người thợ lành nghề.
  • Toàn bộ bề mặt được sơn phủ PU kỹ càng, giữ nguyên được vẻ đẹp của vân gỗ, đồng thời bảo vệ lớp gỗ lâu bền trong các điều kiện khí hậu khác nhau.

Giá sản phẩm trên Yes24 đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, ...

THÔNG TIN MUA SẮM