Tủ 6 Ngăn Kéo Rora Grey IBIE - BSK6RORG

Tủ 6 Ngăn Kéo Rora Grey IBIE - BSK6RORG

Thương hiệu: IBIE
Danh mục: Nội thất Decor
Tủ 6 Ngăn Kéo Rora Grey IBIE - BSK6RORG được làm từ chất liệu gỗ cao su thiên nhiên loại A, có sẵn tại Việt Nam.Dưới bàn tay tài hoa của các thợ mộc lành nghề IBIE, sản phẩm được tạo ra, luôn mang...
Giá tốt từ nơi bán: 7,390,000đ
Tới nơi bán

SO SÁNH GIÁ SẢN PHẨM

Thông tin sản phẩm

Chất liệu gỗ cao su loại A đã qua xử lý
Thiết kế theo phong cách Hàn quốc hiện đại
Gia công tỉ mỉ, trau chuốt từng chi tiết
Chất lượng theo tiêu chuẩn xuất khẩu
Nhận đặt kích thước theo yêu cầu

Tủ 6 Ngăn Kéo Rora Grey IBIE - BSK6RORG được làm từ chất liệu gỗ cao su thiên nhiên loại A, có sẵn tại Việt Nam.
Dưới bàn tay tài hoa của các thợ mộc lành nghề IBIE, sản phẩm được tạo ra, luôn mang đến chất lượng tốt nhất và đạt các yêu cầu cao về tiêu chuẩn xuất khẩu.
Thiết kế Kiểu dáng thanh lịch, các đường nét được trao chuốt tỉ mỉ và mềm mại, màu sắc trang nhã, chắc hẳn sẽ mở ra một không gian nội thất tuyệt đẹp cho phòng ngủ, thậm chí phòng khách của gia đình bạn.
Các ngăn kéo được chế tác thủ công, kết cấu ghép mộng cực kì chắc chắn, đáp ứng nhu cầu lưu trữ đa dạng và tiện dụng trong căn phòng.
Chúng tôi tin rằng, với mẫu sản phẩm thuộc bộ sưu tập Rora Grey sẽ luôn làm hài lòng và mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời cho ngôi nhà của bạn.

IBIE tự hào là đơn vị uy tín, được các công ty nội thất hàng đầu thế giới như Global Home, Kettle…tin tưởng đặt làm hàng mẫu và gia công cho những bộ sưu tập mới của họ.
Bộ sưu tập: Bộ Rora Grey gỗ tự nhiên
Phong cách: Modern
Chất liệu: Gỗ tự nhiên
Kiểu dáng: 6 ngăn
Màu sắc: Xám
Kích thước tủ (cm): 120 x 46 x 75

Giá sản phẩm trên Yes24 đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, ...

THÔNG TIN MUA SẮM