Tủ Trưng Bày NB-Natural Gỗ Tự Nhiên Ibie LSDNBNR (70 x 42 cm)

Tủ Trưng Bày NB-Natural Gỗ Tự Nhiên Ibie LSDNBNR (70 x 42 cm)

Thương hiệu: IBIE
Danh mục: Nội thất Decor
Tủ Trưng Bày NB-Natural Gỗ Tự Nhiên Ibie LSDNBNR (70 x 42 cm) được thiết kế đồng bộ và đa dạng để phù hợp cho các không gian nội thất khác nhau thêm phần thanh lịch và sang trọng. Được làm từ chất...
Giá tốt từ nơi bán: 3,890,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Chất liệu gỗ sồi Mỹ nhập khẩu
Thiết kế theo phong cách Châu Âu sang trọng
Gia công tỉ mỉ, trau chuốt từng chi tiết
Chất lượng theo tiêu chuẩn xuất khẩu
  • Tủ Trưng Bày NB-Natural Gỗ Tự Nhiên Ibie LSDNBNR (70 x 42 cm) được thiết kế đồng bộ và đa dạng để phù hợp cho các không gian nội thất khác nhau thêm phần thanh lịch và sang trọng.
  • Được làm từ chất liệu gỗ cao su tự nhiên đạt chất lượng xuất khẩu, vẻ ngoài mang màu sắc ấm áp và tươi sáng.
  • Sản phẩm được trau chuốt tới từng chi tiết bởi những người thợ lành nghề của IBIE, các góc cạnh bo tròn mềm mại, kiểu dáng chân thon gọn, chắc chắn.
  • Các ngăn kéo được làm thủ công, kết cấu ghép nối cực kì chính xác và bốn kệ mở dày dặn, đáp ứng nhu cầu lưu trữ và trưng bày gọn gàng và đẹp mắt.
  • Các sản phẩm thuộc bộ sưu tập NB-Natural được thiết kế đồng bộ và đa dạng để phù hợp cho các không gian nội thất khác nhau thêm phần thanh lịch và sang trọng.

Giá sản phẩm trên Yes24 đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, ...

THÔNG TIN MUA SẮM