Tủ 4 Ngăn Kéo Ngang Casa Gỗ Sồi IBIE

Tủ 4 Ngăn Kéo Ngang Casa Gỗ Sồi IBIE

Thương hiệu: IBIE
Danh mục: Nội thất Decor
Tủ 4 Ngăn Kéo Ngang Casa Gỗ Sồi IBIE với thiết kế pha trộn giữa truyền thống và hiện đại, đặc trưng bởi những viền cong mềm mại và đường xẻ rãnh trắng trang trí. Chất liệu gỗ sồi trắng Mỹ có giá...
Giá tốt từ nơi bán: 5,090,000đ
Tới nơi bán

SO SÁNH GIÁ SẢN PHẨM

Thông tin sản phẩm

Tủ 4 ngăn kéo ngang thiết kế hiện đại
Chất liệu gỗ sồi trắng Mỹ, sơn phủ PU cao cấp
Phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau

  • Tủ 4 Ngăn Kéo Ngang Casa Gỗ Sồi IBIE với thiết kế pha trộn giữa truyền thống và hiện đại, đặc trưng bởi những viền cong mềm mại và đường xẻ rãnh trắng trang trí. Chất liệu gỗ sồi trắng Mỹ có giá trị cao và chế tác hoàn toàn thủ công.
  • Vẻ trang nhã của mẫu tủ ngăn kéo đứng này phù hợp với bất cứ gian phòng nào trong nhà. Chúng có thể để quần áo ở phòng ngủ, đồ dùng văn phòng ở phòng làm việc hay những đồ lặt vặt ở phòng khách.
  • Thiết kế Casa pha trộn giữa truyền thống và hiện đại, đặc trưng bởi những viền cong mềm mại và đường xẻ rãnh trang trí, chiếc tủ này phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau.
  • Chất liệu gỗ sồi trắng Mỹ nhập khẩu, có giá trị kinh tế cao và được chế tác hoàn toàn thủ công bởi những người thợ lành nghề. Toàn bộ bề mặt được sơn phủ PU cao cấp, kỹ càng, giúp giữ nguyên được vẻ đẹp của vân gỗ, đồng thời bảo vệ lớp gỗ lâu bền trong các điều kiện khí hậu khác nhau.

Giá sản phẩm trên Yes24 đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, ...

THÔNG TIN MUA SẮM