Mobiistar Smartphone KEM 452 HDMI

Mobiistar Smartphone KEM 452 HDMI

Giá tốt từ nơi bán: 4,800,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Thông tin sản phẩm :

Touch Kem 452 có hai màu trng và đen. Toàn b mt sau và trước ca máy làm bng nha bóng, ôm gn và kín, rt ít chi tiết tha. Kiu dáng mng và thanh làm cho Kem 452 tr nên gn gàng, cm thoi mái trong lòng bàn tay, dù màn hình ca máy được m rng ti 4,5 inch.

Sau nhiu model khác nhau, Touch Kem 452 là thiết b có màn hình đáng t hào nht ca Mobiistar. S dng kích thước rng, hãng này đã mang đ phân gii qHD.

Các th nghim v xem phim, duyt web, zoom nh, màn hình đu cho phn ng rt nhy, ngoài ra, đ chi tiết cao, hình nh rc, sáng nhưng khá trung tính, du mt.

Góc trên màn hình, Mobiistar trang b máy nh trước ti 3 megapixel, các th nghim v chp chân dung, chat video đu cho thy, kh năng cho hình nh sc nét không kém camera sau ca nhiu đin thoi. Touch Kem 452 s dng 3 phím bm điu khin cm ng bên dưới.

Nm trong mt thiết kế thanh lch, nên Touch Kem 452 gn như ti gin các phím bm, vết ct. Duy nht ch có nút tăng gim âm lượng nm bên trái, trong khi cnh phi và bên dưới trông bóng. Cng giao tiếp microUSB, gic cm tai nghe 3,5 mm và nút ngun được đưa lên trên.

Mobiistar Touch Kem 452 cài đt sn nn tng Android 4.0 Ice Cream Sandwich ging như các thiết b dòng Kem ca hãng. S tùy biến v giao din trên máy không nhiu, nhưng cách b trí các icon, widget, Menu đi vào đu đơn gin, d dàng cho c người dùng mi ln nhng khách hàng đã quen vi Android.

Kem 452 cũng là mt trong s ít các smartphone dưới 5 triu s dng chip lõi kép. Con chip trên máy có tc đ 1 GHz

Đây cũng là thiết b đu tiên ca Mobiistar đưa dung lượng RAM lên 1 GB. Các th nghim v chy đa nhim cho thy, hu như không cn tt các phn mm n, Touch Kem 452 vn cho phép chơi game đ ha cao, lướt web mượt mà. Máy trang b đy đ các kết ni t Wi-Fi, 3G/HSDPA đến đnh v GPS.

Đim nhn trên thiết b này là máy nh đt đ phân gii 12 megapixel. Các bc hình đ đ phân gii cao nht lên ti 4000 x 3000 pixel. Hình nh chp được bng Touch Kem 452 sáng và có đ chi tiết cao. Ngoài ra, đây cũng là model h tr các hiu ng chp đc bit, người dùng có th s dng HDR, Panorama vi kh năng ghép nh nhanh.

Trên chiếc smartphone này, Mobiistar s dng pin 2.050 mAh, ngoài ra, b ph kin bán ra tng kèm thêm mt viên pin ri, mt np lưng khác màu và miếng dán màn hình. Máy s có mt trên các k hàng t đu tháng 10 này.

Vi s có mt ca Touch Kem 452, Mobiistar đã mang ti th trường Vit 06 mu smartphone và là thương hiu Vit có lượng sn phm phong phú nht. S có mt ca Mobiistar đang làm sôi đng nhóm sn phm ph thông vi nhiu model cht lượng, giá tt và chính sách bo hành đy đ.

THÔNG TIN MUA SẮM