Sneakers unisex Native Apollo moc embroidered 4894401186809

Sneakers unisex Native Apollo moc embroidered 4894401186809

Thương hiệu: NATIVE
Danh mục: Giày unisex
Giá tốt từ nơi bán: 2,050,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU
Native, một thương hiệu giày từ vùng Vancouver, Canada, đã có mặt tại hơn 49 quốc gia trên thế giới. Nguồn gốc của thương hiệu xuất phát từ ý tưởng về một dòng giày dép siêu nhẹ. Được làm bằng chất liệu EVA êm ái, trọng lượng nhẹ và có thể vệ sinh một cách dễ dàng.
Nguồn gốc của sản phẩm xuất phát từ niềm khát khao một đôi giày siêu nhẹ. Ý tưởng “Keep it lite” không chỉ định hình nên sản phẩm mà còn là nền tảng của tầm nhìn, thông điệp và thương hiệu. Sản phẩm của chúng tôi tươi trẻ, rực rỡ, độc đáo, vui nhộn và khác biệt, vì thương hiệu của chúng tôi thể hiện sự cân bằng giữa thông dụng và độc đáo.
Native không e ngại việc trở nên vô danh, mà quan trọng hơn là có thể mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ngọt ngào bằng sản phẩm của mình.

 

 

THÔNG TIN SẢN PHẨM
- Chất liệu Microfiber đàn hồi và thông thoáng
- Đế nhựa EVA cao cấp, bền nhẹ, chống trơn trượt
- Kiểu dáng sneakers cột dây tinh tế
- Viền chỉ nổi tạo họa tiết độc đáo

 

    

 

 

 

 

    

 

 

 

    

 

 

 

 

 

 

NGUỒN GỐC THƯƠNG HIỆU
Ra đời vào năm 2009, tại Vancouver, Canada.
Trong năm 2009 họ đã thiết kế và sản xuất công nghệ lightweigh(*), mô hình giày EVA(*). Lấy cảm hứng từ xu hướng cổ điển, shilhouettes giản dị, tính thẩm mỹ phù hợp với cái nhìn bản địa.  Bắt kịp xu hướng hoàn toàn mới. Dễ dàng để mang cho bất cứ ai, bất cứ nơi nào, bất cứ lúc nào (phù hợp cho mọi người, mọi lúc, mọi nơi)
MÔ TẢ Ý TƯỞNG - Xây dựng dựa trên:
 - Niềm đam mê
 - Niềm tin
 - Sự cống hiến
 - Công nghệ tiên tiến
 - Vật liệu siêu nhẹ
 - Thiết kế tuyệt vời
Họ cho ra đời sản phẩm gọn nhẹ, mang tính biểu tượng như giày dép - cho bây giờ và cho tương lai

 


SỰ XUẤT HIỆN
Đã có mặt hơn 49 quốc gia trên thế giới: USA, UK, Canada, Hongkong, Australia, Nhật Bản, Korea, Philiipine, Malaysia, Singapore, Taiwan….
VÀ BÂY GIỜ: ĐÃ ĐẾN VIỆT NAM

 

 


ĐiỂM ƯU VIỆT CỦA TƯƠNG LAI
Đôi giày Native được xây dựng từ những nguyên liệu rất đặc biệt, và rất quan trọng để hiểu được đó là gì trong công thức bí mật của chúng tôi. Đó là sự kết hợp của 3 điểm ưu việt bao gồm công nghệ tương lai, giày dép chất lượng và sự sáng nhẹ. Khi mà những yếu tố này kết hợp, hiệu quả sẽ được diễn ra và từ đó những tính năng ưu việt của tương lai đã được phát triển - Giày Native được tiết lộ.

 

 

 

 


 

THÔNG TIN MUA SẮM