[SET 2] Viên uống Dầu Gan Cá Mập Squalene + Tinh chất nho

[SET 2] Viên uống Dầu Gan Cá Mập Squalene + Tinh chất nho

Thương hiệu: Naturescare
Giá tốt từ nơi bán: 3,175,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

 

1. Viên uống Dầu Gan Cá Mập SQUALENE 1000mg

Squalene là chiết xuất dầu không bão hòa từ gan của cá mập Aizame. Squalene đã được sử dụng trong dược phẩm và mỹ phẩm như là một thành phần cao cấp giúp giữ cho làn da của chúng ta mềm mại và khỏe mạnh. Đồng thời Squalene có khả năng giúp chống oxy hóa mạnh mẽ, với khả năng phục hồi da và giúp bảo vệ chúng ta khỏi những tác động của ánh nắng mặt trời và môi trường khắc nghiệt. Squalene đã được tìm thấy rằng nó có tính chất chống gây ung thư. 
Squalene là một chất tăng cường miễn dịch tuyệt vời giúp cơ thể tự bảo vệ mình chống lại nhiễm trùng do vi khuẩn, virus , và nấm.

Công Dụng

    • Hỗ trợ tốt cho người bị bệnh tim mạch, tiểu đường, viêm khớp. 

    • Chống lão hóa da, làm đẹp và tăng cường sức sống cho da.

    • Điều hòa lượng Cholesterol trong máu.

    • Hỗ trợ tốt cho răng, mắt, da, tóc và xương.

    • Tăng cường hệ thống miễn nhiễm. 
Thành Phần: Squalene (chiết xuất từ gan cá mập), Gelatin 200 bloom, Gelatin CNC Grade (200 bloom), Glycerol. Không có đường, bột, men, gluten, muối hay màu nhân tạo.

Cách sử dụng: Uống 01 viên/ngày, liên tục trong 3 tháng để đạt hiệu quả tốt nhất, hoặc dùng theo chỉ dẫn của bác sỹ, nên uống khi bụng đói để thuốc hấp thu tốt.

Bảo quản: Đậy nắp kín, bảo quản ở nơi khô mát (dưới 30°C). Để xa tầm tay trẻ em.

Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. không thích hợp cho trẻ em. Phụ nữ mang thai cần phải có sự hướng dẫn của bác sỹ.    

 

 

 

2. Tinh chất nho 100%

Trong hạt nho có nhóm các hoạt chất, gọi tắt là OPC (là nhóm chất chống lão hóa, chống oxy hóa rất cao). Tại châu Âu, hạt nho được coi là “Nữ hoàng trong các loại thực phẩm làm đẹp da”. Theo bình chọn của tạp chí Times, tạp chí uy tín hàng đầu của thế giới đã bình chọn nho là 1 trong 10 loại thực phẩm dinh dưỡng tốt nhất thế giới. Và thực tế đã chứng minh OPC có tác dụng “chống oxy hóa” cao gấp 50 so với vitamin E, 20 lần so với vitamin C, hấp thụ nhanh và an toàn.
Trong thời gian ngắn nó làm trắng sáng, loại bỏ những đốm da, thâm nám, tàn nhang, và làm giảm nếp nhăn, phục hồi da trở lại với một diện mạo khỏe mạnh và trẻ trung cho làn da.
Công dụng:
* Làm trắng và cải thiện làn da
* Chống nhăn và chống lão hóa, làm mịn nếp nhăn.
* Săn chắc và giảm các đốm đồi mồi, thâm nám và tàn nhang.
* Giảm sắc tố da, se khít lỗ chân lông. 
* Phù hợp cho mọi loại da, đặc biệt thích hợp cho những người trên 30 tuổi, 99% khách hàng hài lòng về sản phẩm này.

Hướng dẫn sử dụng:  Lấy 1 lượng nhỏ thoa đều lên mặt và cổ vào buổi tối, khuyên dùng với kem dưỡng ẩm Leimei hoăc tinh chất Collagen 100% để được kết quả tốt nhất, bảo quản trong tủ lạnh sau khi mở nắp. 


 


 


 

THÔNG TIN MUA SẮM