Samsung E1182 - 857283

Samsung E1182 - 857283

Giá tốt từ nơi bán: 915,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

     Kết hợp 2 Sim 2 Sóng kết hợp với phong cách năng động cùng Samsung E1182! Tận hưởng tất cả những lợi ích của 2 Sim 2 Sóng mà không phải lo lắng. Dù bạn đang sở hữu hai sim điện thoại để tách biệt các cuộc gọi cá nhân và công việc, hoặc đơn giản chỉ là muốn tận dụng độ phủ sóng rộng rãi hơn hoặc những gói cước ưu đãi khác nhau từ các nhà mạng, chiếc điện thoại 2 Sim 2 Sóng này sẽ giúp cho mọi thứ trở nên dễ dàng hơn. Thiết kế sang trọng với vỏ kim loại và phím điều hướng mạ crôm sẽ làm nổi bật phong cách tinh tế của bạn dù ở trong phòng họp hay bên ngoài. Và nhờ có pin bền bỉ với dung lượng 1000mAh, bạn có thể gọi điện, nhắn tin, nghe nhạc và làm được nhiều việc hơn thế nữa. Pin sạc sẽ bền bỉ hơn nên bạn không cần phải lo lắng về việc phải sạc pin lại trong những chuyến công tác ngắn ngày.

2 Sim 2 Sóng - Nhân đôi sự tiện lợi

Các tính năng của điện thoại 2 Sim 2 Sóng E1182 mang đến sự tiện lợi và các lợi ích của sở hữu hai chiếc điện thoại riêng biệt mà không có sự bất tiện nào. Một chiếc điện thoại là tất cả những gì bạn cần để quản lý công việc và cuộc sống riêng của mình. Bạn có thể tận hưởng độ phủ sóng rộng rãi hơn đặc biệt là khi đi công tác. Việc sở hữu hai sim điện thoại cho phép bạn tối hưu hóa việc tận dụng các gói cước ưu đãi khác nhau. 2 Sim 2 Sóng, nhân đôi sự hài lòng!

 

Ấn tượng

Ấn tượng đầu tiên là rất quan trọng trong kinh doanh; và với Samsung E1182 mới, bạn luôn luôn tạo được ấn tượng đầu tiên tốt đẹp. Với thâmáy trơn bóng và vỏ kim loại, bao gồm phím điều hướng mạ Crôm, bạn sẽ tạo được ấn tượng của một nhà kinh doanh chuyên nghiệp. Thiết kế nhỏ gọn thật thuận tiện và hoàn hảo khi đi du lịch hay khi công tác; và ... mang đến sự thoải mái cũng như an toàn khi bạn điều chỉnh chiếc điện thoại trong lòng bàn tay.

 

Bền bỉ hơn, Tốt hơn

Tại sao phải hạn chế cuộc hội thoại của bạn? Dù là cuộc gọi liên quan đến công việc quan trọng hay gọi điện cho bạn bè, Samsung E1182 cho phép bạn thoải mái trò chuyện không giới hạn. Nhờ có pin bền bỉ 1000mAh, bạn có thể hội thoại lên đến 10 giờ đồng hồ liên tục.

Đài FM

Thiết bị tiếp sóng FM cập nhật tin tức và âm nhạc. 
Lưu trữ đến 10 kênh cho bạn dễ dàng truy cập đến các kênh yêu thích của mình

 

 

 

 

THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Mạng 2G GSM 900/1800  2 sim 2 sóng
Mạng 3G  
KÍCH THƯỚC
Kích thước 106.9 x 44.4 x 13.9 mm
Trọng lượng 68g
HIỂN THỊ
Loại Màn hình CSTN, 65K màu
Kích thước 128x128 pixles, 1.52 inches
ÂM THANH
Kiểu chuông Báo rung, nhạc chuông Mp3
Loa ngoài
BỘ NHỚ
Danh bạ 500 số;
Các số đã gọi có nhièu
Bộ nhớ trong  
Khe cắm thẻ nhớ không
TRUYỂN DỮ LIỆU
3G không 
WLAN không 
Bluetooth  
CHỤP ẢNH
Camera chính không 
Đặc điểm  
Quay phim  
Camera phụ  
ĐẶC ĐIỂM 
Hệ điều hành  
Bộ xử lý  
Tin nhắn SMS 
Trình duyệt không 
Radio FM radio 
Trò chơi có sẳn trong máy 
Màu sắc Đen 
Ngôn ngữ Tiếng anh, Tiếng việt 
Định vị toàn cầu  
Java không 
PIN
Pin chuẩn Li-ion 1000 mAh 
Chờ Lên đến 620 giờ 
Đàm thoại Lên đến 11 giờ 

 

THÔNG TIN MUA SẮM