SamSung C3312 (rex 60)

SamSung C3312 (rex 60)

Giá tốt từ nơi bán: 1,290,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Samsung Rex 60 C3312R - Điện thoại 2 sim 2 sóng cho người năng động

Samsung Rex 60 C3312R là sản phẩm đến từ nhà sản xuất điện thoại số 1 Hàn Quốc nằm trong dòng sản phẩm dòng Samsung Rex mà Samsung mới tung ra đầu năm 2013 nhằm vào đối tượng khách hàng tầm trung.

Rex 60 sở hữu màn hình cảm ứng rộng 2.8 inch, giao diện Samsung TouchWiz, hơn nữa sản phẩm hỗ trợ người dùng sử dụng 2 sim 2 sóng online, rất tiện dụng.

 

Thiết kế đẹp mắt

Nhìn từ bên ngoài ta thấy Samsung Rex 60 là một chiếc smartphone phong cách, gọn nhẹ, khi cầm tạo cảm giác chắc chắn, tự tin cho người dùng. Sản phẩm mềm mại với 4 góc được vuốt cong và thêm phần mạnh mẽ khi sở hữu một đường viền bao quanh 4 cạnh bằng kim loại.

 

Camera 1.3 Megapixel
Camera 1.3MP của Samsung C3312R có thể chụp ảnh tốt trong điều kiện đủ sáng, bắt nhanh những khoảnh khắc trong cuộc sống và sau đó người dùng có thể dễ dàng chia sẻ hình ảnh qua facebook hay Bluetooth.

 


Samsung Rex 60 sở hữu camera 1.3mpx

 

Dễ dàng sử dụng với giao diện TouchWiz thông minh

Với giao diện TouchWiz cải tiến, giúp người dùng dễ dàng hơn trong thao tác và việc quản lý ứng dụng cá nhân. Người dùng cũng dễ dàng tùy biến màn hình của mình chỉ hiển thị những tính năng, ứng dụng cần thiết nhất.

 


Màn hình chủ Samsung Rex 60 C3312R

2 sim 2 sóng online

Với khả năng hỗ trợ 2 sim online, Samsung Rex 60 C3312R mang đến cho bạn 1 chiếc điện thoại 2 trong 1, kết hợp với tính năng "dễ tháo lắp" cho phép thay sim mà không cần tắt máy. Đặc biệt, hệ thống cho phép cá nhân hóa 5 SIM và chuyển đổi 1 cách đơn giản chỉ trong vài giây.

 

 

Hỗ trợ kết nối online dễ dàng hơn

Samsung Rex 60 C3312R hỗ trợ kết nối internet qua GPRS/EDGE với màn hình cảm ứng cho phép người dùng có thể duyệt web thỏa thích với những thao tác dễ dàng. Bên cạnh đó, mạng xã hội Facebook, Twitter… hay ứng dụng ChatOn, Opera mini cũng được tích hợp sẵn trên máy và cho phép người dùng dễ dàng quản lý ngay trên màn hình chính.

 


Samsung Rex 60 được cài đặt sẵn những ứng dụng mạng xã hội

ChatOn trò chuyện cực vui

ChatOn hoàn toàn miễn phí, được cài đặt sẵn trên máy, chỉ cần bạn kết nối internet là thỏa sức “tám” mọi lúc mọi nơi. Ngoài tính năng gửi tin nhắn thông thường, ChatOn còn có thể gửi ảnh,video, lịch làm việc, chat theo nhóm, bình luận về 1 bức hình, gửi tin nhắn kèm hình ảnh minh họa.


 

Ưu điểm

Hỗ trợ 2 sim 2 sóng, tận dụng lợi ích từ 2 nhà mạng.

Thiết kế đẹp mắt, tinh tế, nhỏ gọn.

Giao diện TouchWiz thân thiện, thông minh.

Ứng dụng ChatOn thú vị, miễn phí.

 

Thông tin chi tiết

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM