HTC One 16g dual sim

HTC One 16g dual sim

Giá tốt từ nơi bán: 12,990,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

HTC One vẫn luôn là một trong những chiếc điện thoại Android cao cấp đáng được chờ đợi nhất. Thiết kế tuyệt đẹp cùng với giao diện người dùng Sense nhanh, tiện lợi là những điểm mạnh mà những chiếc điện thoại cao cấp khác không có. Được sản xuất dựa trên thông số kỹ thuật chính xác giống như HTC One, phiên bản HTC One Dual SIM còn có thêm một khe cắm SIM phụ cùng với khe cắm thẻ nhớ mở rộng microSD.
Thiết kế
Thiết kế vỏ nhôm nguyên khối của HTC One vẫn chưa phải cũ và vẫn luôn là thiết kế rất đẹp cho những chiếc máy điện thoại cao cấp. Điều đáng chú ý là HTC đã không làm hỏng tiêu chí thiết kế của mình khi đưa vào HTC One Dual SIM phần nắp lưng có thể tháo rời.


Vỏ nhôm của máy có thể dễ dàng tháo rời dựa vào một cái chốt ở phía cạnh bên. Khe cắm thẻ nhớ mở rộng microSD cho phép dung lượng mở rộng lên đến 64GB. Chính do những thay đổi trên đã khiến HTC One Dual SIM có trọng lượng tăng thêm 13 gram so với HTC One và độ dày của máy tăng lên 10.4mm. Ngoài ra thì các thông số khác của HTC One Dual SIM là giống với người tiền nhiệm của mình.

 

 

Tính năng
HTC One Dual SIM sở hữu màn hình Super LCD3 với độ phân giải Full HD 1920x1080p cho bạn một mật độ điểm ảnh siêu nét khoảng 440ppi. Màu sắc rực rỡ và nổi bật. Văn bản và các biểu tượng cũng trông rất đẹp. Màn hình của HTC One Dual SIM xứng đáng là một trong những màn hình đẹp nhất hiện nay. Ngoài ra màn hình của HTC One Dual SIM còn được bảo vệ bởi lớp kính cường lực Gorilla Glass 2. Giao diện Sense v5 trông rất bóng bẩy và BlinkFeed cho phép bạn có thể cập nhật tin tức hay mạng xã hội của bạn một cách dễ dàng. Tuy nhiên ứng dụng này cũng sẽ tiêu tốn một lượng lớn dung lượng của bạn nếu bạn phải sử dụng Internet qua mạng 3G.

 


HTC One Dual SIM cũng được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 600 như chiếc HTC One. Vi xử lý này có bốn nhân và cho phép tốc độ lên đền 1.7 GHz cùng với bộ nhớ RAM 2GB sẽ giúp cho máy hoạt động một cách trơn chu và nhanh. Tất cả các tác vụ trên HTC One Dual SIM đều được xử lý rất nhanh và gần như tôi không cảm thấy bất kỳ một khoảng trễ nào trong việc xử lý đa nhiệm của máy.
Kết nối
HTC One Dual SIM hỗ trợ 3G hay GSM trên cả hai SIM. Cùng với điều này, máy còn hỗ trợ các kết nối khác như Wifi ‘ac’, Wifi Direct, DLNA, NFC, GPS, IR và GLONASS. Bên cạnh đó, HTC One Dual SIM còn có khá nhiều tính năng hữu ích như chế độ Trẻ em, Smart Connect, ứng dụng thị trường chứng khoán, ghi âm, đèn pin, ứng dụng đọc PDF. Đặc biệt khi mua HTC One Dual SIM bạn sẽ được miễn phí sử dụng 25GB dung lượng trên Dropbox.
Máy ảnh
HTC One Dual SIM sở hữu máy ảnh chính với độ phân giải 4MP Ultrapixel, đèn LED flash cùng với một máy ảnh phụ ở mặt trước với độ phân giải 2.1MP. Cả hai máy ảnh đều có thể quay video với chất lượng 1080p và có thể chụp ảnh rất tốt trong điều kiện ánh sáng kém.

 


Thời lượng pin
HTC One Dual SIM sở hữu pin với dung lượng 2300mAh và giống như người tiền nhiệm của nó, pin của máy không thể tháo rời. Trong bài kiểm tra của tôi, smartphone mới của HTC đã vượt qua 8 giờ sử dụng với 3% pin còn lại. Điều này có nghĩa là thời lượng pin của máy không đủ để bạn có thể thoải mái sử dụng trong một ngày. Tuy nhiên, ở mặt tích cực, HTC One Dual SIM không nóng lên nhiều trong quá trình sử dụng như các thiết bị trước đó.

 

THÔNG TIN MUA SẮM