Sách Vòng Quanh Các Nước Đông Nam Á - Nên Và Không Nên

Sách Vòng Quanh Các Nước Đông Nam Á - Nên Và Không Nên

Thương hiệu: Fahasa
Nhà Xuất Bản Kim Đồng. Nhiều Tác Giả. NXB Kim Đồng. Bìa Mềm
Giá tốt từ nơi bán: 25,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Mã hàng9786042084277
Tên Nhà Cung CấpNhà Xuất Bản Kim Đồng
Tác giảNhiều Tác Giả
NXBNXB Kim Đồng
Năm XB01-2017
Trọng lượng (gr)200.0
Kích thước Bao Bì23 x 24
Số trang28
Hình thứcBìa Mềm

Vòng Quanh Các Nước Đông Nam Á - Nên Và Không Nên

ASEAN là tên viết tắt của Association of Southeast Asian Nations, Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á. Đây là tổ chức bao gồm mười nước thành viên: Brunei, Cambodia, Indonesia, Lào, Thái Lan, Singapore, Malaysia, Philippines, Myanmar và Việt Nam. Hiệp hội được chính thức thành lập vào năm 1967 với mục đích tăng cường tình đoàn kết giữa các nước trong khu vực, thúc đẩy hoạt động trao đổi kinh tết và hợp tác để ổn định chính trị, an ninh.

Mười nước thành viên ASEAN là mười quốc gia với địa lí, lịch sử và văn hóa đa dạng, ẩn chứa nhiều điều thú vị mà có thể bạn chưa biết. Hãy cùng khám phá những đất nước này dưới nhiều lăng kính khác nhau của bộ sách “Vòng quanh các nước Đông Nam Á” nhé!

Nên và không nên - Khi bước chân lên một đất nước mới, việc trang bị cho mình những kiến thức cơ bản về văn hóa phong tục là tối quan trọng. Nó giúp bạn cư xử đúng mực với người bản xứ, tránh cho mình và người khác những bối rối không đáng có. Cuốn sách này sẽ cho bạn một cái nhìn sơ lược về những điều nên và không nên làm ở các nước ASEAN.

THÔNG TIN MUA SẮM