Sách Những Bài Làm Văn 11

Sách Những Bài Làm Văn 11

Thương hiệu: Fahasa
Cty An Pha VN. TS Phạm Minh Diệu. NXB Đại Học Quốc Gia Hà Nội. Bìa Mềm
Giá tốt từ nơi bán: 36,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Mã hàng8936039377009
Tên Nhà Cung CấpCty An Pha VN
Tác giảTS Phạm Minh Diệu
NXBNXB Đại Học Quốc Gia Hà Nội
Năm XB2012
Trọng lượng (gr)300.0
Kích thước Bao Bì16 x 24 cm
Số trang231
Hình thứcBìa Mềm

Các em học sinh lớp 11 thân mến!

Chương trình và sách giáo khoa Ngữ văn 11 từ năm học 2007- 2008 đã có những đổi mới so với trước. Một số nội dung kiến thức và kĩ năng mới được bổ sung, cũng như đã được cân nhắc lại, nhằm giúp các em thuận lợi hơn trong việc tự tìm kiên tri thức và rèn luyện kĩ năng.

Để phục vụ việc học tập môn Ngữ văn lớp 11 theo chương trình mới, chúng tôi đã biên soạn tài liệu này nhằm hỗ trợ việc học tập của các em.

Nội dung cuốn sách bao gồm những bài văn do các bạn học sinh THPT loại khá, giỏi, một số sinh viên và giáo viên trên nhiều địa bàn khác nhau đã tham gia sưu tầm và giới thiệu. Sách cũng chọn lọc và giới thiệu lại một số bài căn học sinh giỏi, một số bài viết hay đã được công bố gắn liền với nội dung chương trình, sách giáo khoa mới. Hi vọng cuốn sách sẽ là tài liệu bổ ích, giúp các em học tập môn Ngữ văn tốt hơn.

Để tránh tình trạng học sinh quá lệ thuộc vào bài làm văn sắn, chúng tôi chủ trương đưa ra một số bài viết vẫn còn có chỗ khiếm khuyết nhưng gần với thực tế bài làm của phần lớn các em. Cố nhiên, sách đã được biên soạn một cách khá công phu, nhằm giới thiệu cho các em những kiến thức, kĩ năng cơ bản, gắn liền với mục đích, yêu cầu của từng bài học. Trên tinh thần “dạy thiết thực, học thiết thực”, tài liệu này nhấn mạnh những kiến thức và kĩ năng cơ bản chủ yếu thuộc các phân môn Đọc văn, Tập làm văn.

Khi sử dụng sách này, các em học sinh lưu ý học lấy trong đó những suy nghĩ, cách lập luận, bố cục... của mỗi bài viết, tìm ra những chỗ diễn đạt còn sai sót và cố gắng để có cách viết tốt hơn.

Do điều kiện hạn chế về thời gian, cuốn sách này có thể còn những thiếu sót nhất định. Rất mong được các em học sinh và bạn đọc nói chung góp ý xây dựng.
 

THÔNG TIN MUA SẮM