Sách Giải Bài Tập Giải Tích 12 - Nâng Cao

Sách Giải Bài Tập Giải Tích 12 - Nâng Cao

Thương hiệu: Fahasa
Cty Văn Hóa Sách Việt. Nhiều tác giả. NXB Đại Học Quốc Gia TP.HCM. Bìa Mềm
Giá tốt từ nơi bán: 40,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Mã hàng8935083566773
Tên Nhà Cung CấpCty Văn Hóa Sách Việt
Tác giảNhiều tác giả
NXBNXB Đại Học Quốc Gia TP.HCM
Năm XB2013
Trọng lượng (gr)192.0
Kích thước Bao Bì16 x 24 cm
Số trang184
Hình thứcBìa Mềm

Nhằm giúp cho các em học sinh lớp 12 phát huy khả năng tự học, tự mình giải các bài tập trong sách giáo khoa theo chương trình mới một cách có hệ thống, chúng tôi biên soạn quyển sách này với các nội dung sau:

1. Tóm tắt các kiến thức cơ bản cần nhớ: Phần này chúng tôi tóm tắt các khái niệm, định nghĩa, định lí và các công thức cần thiết phục vụ cho việc giải các bài tập của từng phần tương ứng.

2. Giải bài tập của sách giáo khoa: Chúng tôi trình bày lời giải chi tiết hoặc các gợi ý, hướng dẫn, đáp số. Trong phần này còn có các nhận xét, rút kinh nghiệm giúp học sinh dễ hiểu và dễ vận dụng để giải các bài tập khác.

3. Bài tập đề nghị: Trong phần này các em sẽ có dịp làm quen với các dạng bài tập mà sách giáo khoa chưa đề cập đến, đó là các bài tập có tính nâng cao và mở rộng nhằm giúp cho các em học sinh khá giỏi có điều kiện rèn luyện để nâng cao kĩ năng giải toán.

4. Câu hỏi trắc nghiệm: Phần này giúp cho các em học sinh làm quen với các dạng câu hỏi trắc nghiệm phù hợp với tinh thần đổi mới giáo dục.

Chúng tôi hi vọng rằng quyển sách này sẽ giúp ích cho các em học sinh trong quá trình tự học, giúp các em rèn luyện để nâng cao năng lực giải toán của mình.

Chúng tôi trân trọng gởi đến các em học sinh một tài liệu tham khảo bổ ích và thiết thực, mong các em sử dụng sách có hiệu quả cao,
 

THÔNG TIN MUA SẮM