Sách Bồi Dưỡng Học Sinh Giỏi Sử 12

Sách Bồi Dưỡng Học Sinh Giỏi Sử 12

Thương hiệu: Fahasa
Cty Văn Hóa Khang Việt. ThS. Trương Ngọc Thơi. NXB Đại Học Quốc Gia Hà Nội. Bìa Mềm
Giá tốt từ nơi bán: 71,200đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Mã hàng8935092543635
Tên Nhà Cung CấpCty Văn Hóa Khang Việt
Tác giảThS. Trương Ngọc Thơi
NXBNXB Đại Học Quốc Gia Hà Nội
Năm XB2017
Trọng lượng (gr)300.0
Kích thước Bao Bì16 x 14
Số trang294
Hình thứcBìa Mềm

Giới thiệu sách : Bồi Dưỡng Học Sinh Giỏi Lịch Sử Lớp 12

Hiện nay trên thị trường sách tham khảo môn Lịch sử có rất nhiều tài liệu viết về luyện thi đại học, cao đẳng nhưng ít thấy tài liệu viết về bồi dưỡng học sinh giỏi. Nhu cầu sưu tầm tài liệu để bồi dưỡng học sinh giỏi các môn học nói chung cũng như môn Lịch sử nói riêng đang trở nên rất cần cho thầy cô giáo và các em học sinh ở các trường THPT, nhất là các trường THPT chuyên. 

Cuốn Bồi Dưỡng Học Sinh Giỏi Lịch Sử Lớp 12 (Tái bản, sữa chữa & bổ sung) được Trương Ngọc Thơi biên soạn với hy vọng góp một phần nhỏ vào việc giải quyết nhu cầu bức xúc đang đặt ra và bổ sung vào kho tài liệu sách tham khảo môn Lịch sử đang hiện hành. Đây là những vấn đề có liên quan đến các kì thi học sinh giỏi quốc gia môn Lịch sử hằng năm của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

 Sách gồm có ba phần:

 Phần 1: Hướng dẫn làm bài thi học sinh giỏi môn Lịch sử

Đề cập đến bốn vấn đề: yêu cầu ôn tập; mức độ kiến thức và kĩ năng; cấu trúc đề thi và một số vấn đề cần lưu ý khi ôn tập và làm bài thi học sinh giỏi môn Lịch sử.

Phần 2: Lịch sử Việt Nam hiện đại

Chia ra một số các chuyên đề theo tiến trình phát triển lịch sử dân tộc từ năm 1919 đến nay. Mỗi chuyên đề, khắc sâu những kiến cần thiết, có liên quan đến việc bồi dưỡng học sinh giỏi và thi học sinh giỏi.

Phần 3: Lịch sử thế giới hiện đại

Giới thiệu những kiến thức cơ bản, cô đọng về lịch sử thế giới thời cận và hiện đại, đó là những kiến thức phục vụ cho việc bồi dưỡng học sinh giỏi tốt nhất. 

THÔNG TIN MUA SẮM