Sách Bài Giảng Và Lời Giải Chi Tiết Tiếng Anh 7

Sách Bài Giảng Và Lời Giải Chi Tiết Tiếng Anh 7

Thương hiệu: Fahasa
Dn Tư Nhân Thương Mại Toàn Phúc. Hoàng Thái Dương. NXB Đại Học Quốc Gia Hà Nội. Bìa Mềm
Giá tốt từ nơi bán: 37,200đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Mã hàng8935092780924
Tên Nhà Cung CấpDn Tư Nhân Thương Mại Toàn Phúc
Tác giảHoàng Thái Dương
NXBNXB Đại Học Quốc Gia Hà Nội
Năm XB2017
Trọng lượng (gr)250.0
Kích thước Bao Bì17 x 24
Số trang232
Hình thứcBìa Mềm

Bài Giảng Và Lời Giải Chi Tiết Tiếng Anh 7

Bài Giảng Và Lời Giải Chi Tiết Tiếng Anh 7 ra đời với mục đích giúp các em học sinh tự tin và có hứng thú khi học chương trình Tiếng Anh lớp 7 và thực hành thêm những kiến thức mà các em đã tiếp thu trong các tiết học với thầy, cô ở lớp. Đồng thời, các em cũng có thể sử dụng cuốn sách này để ôn thi kiểm tra định kì, học kì và củng cố kiến thức trước khi lên lớp 8. Mỗi bài học trong cuốn sách này được biên soạn bám sát những chủ điểm ngữ pháp và từ ngữ của chương trình mới tiếng Anh lớp 7, gồm có:

  • VOCABULARY: Trình bày từ vựng với ý nghĩa rõ ràng, có ví dụ minh họa và phiên âm cách đọc.
  • GRAMMAR: Giải thích rõ ràng chủ điểm ngữ pháp của bài học kèm theo các ví dụ. Cung cấp thêm những bài ôn tập kiến thức của lớp trước.
  • GRAMMAR EXERCISES: Cung cấp bài tập thực hành gồm dạng tự luận và trắc nghiệm giúp các em luyện tập cấu trúc ngữ pháp đã học.
  • VOCABULARY PRACTICE: Giúp nhớ ý nghĩa của từ mới trong mỗi bài học và biết dùng các từ đó trong các câu với nội dung mới.
  • CONVERSATION PRACTICE: Giúp luyện tập và nhớ cách dùng các mẩu đối thoại thông dụng trong mỗi bài học.
  • PROGRESS TESTS: Ôn tập và tự kiểm tra các chủ điểm ngữ pháp và từ vựng đã học sau mỗi hai bài học (Units). Mỗi Progress Test gồm các câu hỏi trắc nghiệm về từ vựng, ngữ pháp và đàm thoại, và đoạn văn đọc - hiểu.

Ngoài ra, ở cuối sách có phần đáp án gợi ý để học sinh có thể đối chiếu phần trả lời của các em sau khi đã thực hiện xong các bài tập và đề kiểm tra.

THÔNG TIN MUA SẮM