S98

S98

Giá tốt từ nơi bán: 3,990,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Sản phẩm chính hãng bảo hành theo hệ thống, KH vui lòng click vào link sau để xem chi tiết cụ thể địa chỉ các TTBH chính hãng:

Công ty TNHH công nghệ viễn thông Mobell

http://www.mobell.vn/lien-he/

 

Đặc tính nổi bật

Chipset: Qualcomm snapdragon 8225Q - Quad-core 1.2 GHz

Màn hình: 5.3 inches 480 x 854 pixels

Camera: Camera 8.0MP autofocus, hỗ trợ đèn flash kép,

Hệ điều hành: Android 4.1.2 (Jelly Bean)

Bộ nhớ trong: 4 GB

Dung lượng pin: 2100 mAh

Thời gian bảo hành: 12 tháng

 

Mobell S98 được trang bị bộ vi xử lý 4 nhân của hãng Qualcomm với giá rẻ nhất thị trường. Máy được thiết kế ấn tượng với các đường cong mềm mại và 4 góc bo tròn tinh tế kết hợp với viền máy mỏng thanh tao tạo cảm giác sang trọng.

Máy thiết kế thanh mảnh, bốn góc được bo nhẹ mềm mại cùng đường viền kim loại, độ dày 10 mm. S98 mang cho người dùng cảm giác mỏng, nhẹ nhưng chắc chắn khi cầm trên tay. Máy được phủ một lớp sơn bóng và chống trầy tốt, phù hợp cho cả nam lẫn nữ.

 

 

 

Máy sử dụng màn hình TFT cảm ứng đa diểm  kích thước 5.3 inches, độ phân giải 854x480 pixles. Màu sắc rực rở, độ tương phản trung thực khi hiển thị ở điều kiện bình thường. Mobell S98 được trang bị camera độ phân giải 8 MP, hổ trợ tốt các trường hợp chụp trong điều kiện thiếu sáng và chụp ở cự ly gần.

 

 

Với sức mạnh bộ vi xử lý Qualcomm MSM 8625Q lõi tứ tốc độ 1.2GHz, RAM 512MB, hỗ trợ đồ họa Andreno 203, bộ nhớ trong 4GB, Mobell S98 hoàn toàn chạy tốt hàng ngàn các ứng dung trên Google Play, hoặc các nhu cầu giải trí hay công việc như lướt web, xem phim, nghe nhạc, chơi game.

Chiếc điện thoại Android này còn hỗ trợ 2 sim 2 sóng rất thuận tiện cho người dùng sử dụng nhiều số điện thoại, quản lý danh bạ dễ dàng, liên lạc thuận tiện mọi lúc mọi nơi. Mobell S98 cũng được trang bị cả kết nối 3G và Wi-Fi, rất tiện lợi cho mục đích truy cập internet bất cứ khi nào người dùng cần đến.

 

Ưu điểm

Thiết kế đẹp, thời lượng pin tốt.

Màn hình rộng 5.3 inch, hiển thị sắc nét.

Vi xử lí 4 nhân mạnh mẽ.

Camera chụp hình sắc nét. Camera trước tới 3MP.

2 sim 2 sóng tiện lợi.

 

Chi tiết chức năng

 

THÔNG TIN MUA SẮM