Quần váy LMcation Ari - Lá Dừa Xanh

Quần váy LMcation Ari - Lá Dừa Xanh

Thương hiệu: LMCATION
Danh mục: Đồ mặc nhà
Giá tốt từ nơi bán: 229,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Được thiết kế để mang lại cảm giác thoải mái, vừa vặn, chiếc quần váy LMcation Ari mềm mại sang trọng là sản phẩm hoàn hảo để bạn thoải mái vận động hoặc nghỉ ngơi, thư giãn trong phòng ngủ hàng giờ đồng hồ. 



Quần có dây thun co dãn và túi 2 bên tiện lợi, có thể kết hợp với nhiều kiểu áo LMcation khác nhau hoặc khác size để chọn ra phong cách phù hợp nhất cho bạn, dù ở bất cứ nơi đâu.







Quần Váy LMcation Ari được may đo tỉ mỉ bởi cộng đồng phụ nữ LMcation, để tôn dáng và che khuyết điểm cho phụ nữ với bất kỳ hình dáng hay màu da nào. Mỗi sản phẩm được cắt may bởi một trong những đối tác nữ của chúng tôi ở Việt Nam, chúng tôi tạo cơ hội cho các cộng đồng phụ nữ và đào tạo tay nghề cho họ để họ có tương lai tốt đẹp và thu nhập bền vững hơn. Sản phẩm được đóng gói bằng túi vải có thể tái sử dụng là thành phẩm từ bàn tay của cộng đồng người khuyết tật. 



Hãy là một phần của LMcation để cùng chúng tôi thực hiện sứ mệnh thắp lửa, tiếp lửa và truyền lửa cho cộng đồng phụ nữ Việt Nam.

HƯỚNG DẪN CHỌN SIZE 

BÍ KÍP GIỮ GÌN


 

Thông tin thương hiệu

LMcation - Thương hiệu thời trang truyền cảm hứng và trao quyền cho cộng đồng phụ nữ để họ làm nên điều khác biệt, bất kể ngoại hình hay màu da thông qua bộ sưu tập các sản phẩm đồ mặc nhà, đồ ngủ, đồ tập và đồ bơi.

THÔNG TIN MUA SẮM