Q-Mobile Q660 - 851758

Q-Mobile Q660 - 851758

Giá tốt từ nơi bán: 1,519,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Sản phẩm chính hãng bảo hành theo hệ thống, KH vui lòng click vào link sau để xem chi tiết cụ thể địa chỉ các TTBH chính hãng:

TTBH Q-mobile tại HCM

http://qmobile.vn/vi/quy-dinh/bao-hanh


Đặc điểm nổi bật:

Điện thoại 3G với thiết kế thời trang

Hỗ trợ 2 Sim 2 sóng online

Máy ảnh 2 MP, hỗ trợ quay phim

Đài FM tích hợp

Nghe nhạc: AAC,AAC+,MP3,WAV,WMA

Xem Phim: 3GP,AVI,MP4

Kết nối 3G, Bluetooth

 

Bên cạnh những tính năng ưu việt của chiếc điện thoại kết nối 3G, Q-mobile Q660 nay còn toàn diện hơn khi được tích hợp thêm Chợ Ứng dụng trực tuyến Q-Store.

Q-mobile Q660 có Thiết kế dạng thanh nhỏ gọn kết hợp màn hình 2,4” và phím điều khiển cảm ứng (trackpad) tiện ích

 

Tính năng ưu việt của 1 chiếc điện thoại 3G

Công nghệ 3G hỗ trợ truyền tải thông tin với tốc độ cao là điểm nhấn của Q660. Nhờ đó, bên cạnh việc kết nối internet tốc độ cao, người dùng còn có thể tận hưởng được nhiều dịch vụ tiện ích như: Mobile TV, Mobile Broadband.... Ngoài ra, một điểm độc đáo nữa của Q660 là khi kết nối với máy tính, sản phẩm có thể sử dụng như 1 modem để hỗ trợ máy tính kết nối internet.

 

Với Q660 kết nối 3G làm morderm, giờ đây máy tính của bạn đã có thể truy cập internet ở bất cứ đâu

 

Bên cạnh quay phim, chụp hình với chất lượng khá ổn thì Camera trước (VGA) và sau (2.0 Mpx) cũng phối hợp với kết nối 3G để hỗ trợ cho người dùng ứng dụng Video Calling thời thượng. Song song đó, bạn cũng dễ dàng xem và chia sẻ các clip yêu thích trên kho video trực tuyến Youtube nhờ 3G.

 

Cuộc gọi video calling thời thượng trên Q-mobile Q660

 

Các ứng dụng phổ biến Chat Yahoo, Mạng Xã Hội Facebook và trình duyệt web Opera mini cài đặt sẵn trên máy giúp bạn kết nối bạn bè và lướt web mọi lúc mọi nơi thông qua kết nối 3G/GPRS.

 

Chat Yahoo trên Q-mobile Q660

 

Q660 được hỗ trợ JAVA giúp người dùng dễ dàng tải, cài đặt thêm game và ứng dụng trên điện thoại. Máy hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 8GB mang đến không gian bao la cho việc lưu trữ media.

 

Toàn diện hơn với Chợ Ứng dụng trực tuyến Q-Store

Q-mobile Q660 đã chính thức được tích hợp thêm Ứng dụng Q-Store Client với hàng ngàn nội dung: Trò chơi, Ứng dụng, Nhạc, Phim, Hình ảnh, Sách truyện. Trong đó có hàng trăm nội dung miễn phí cho người dùng.

 

 

Q-Store là chợ ứng dụng trực tuyến tiên phong tại Việt Nam, được xây dựng và phát triển bởi người Việt để phục vụ cộng đồng người dùng Q-mobile. Q-Store hỗ trợ người dùng có thể tự chủ động tải các ứng dụng, trò chơi, phần mềm tiện ích về điện thoại của mình và quản lý chúng một cách dễ dàng, tiện lợi. Giờ đây, người dùng Q-mobile Q660 đã có thể tự cài đặt ứng dụng, thưởng thức game, xem phim nghe nhạc, đọc sách truyện như trên smartphone thực thụ.

 

Ưu điểm

- Kết nối  GPRSGSM/GPRS 900/1800
- Chụp hình2.0 Mpxl
- pinLi-on 1000mAh

 

Kích thước

Chi tiết chức năng

 

Thông tin bảo hành :
Tất cả sản phẩm được bảo hành chính hãng 12 tháng. Riêng với sản phẩm Black Berry bảo hành 18 tháng. Vui lòng liên hệ tại các trung tâm bảo hành chính hãng. Cảm ơn.

THÔNG TIN MUA SẮM