Q-Mobile Q320

Q-Mobile Q320

Giá tốt từ nơi bán: 599,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Q- Mobile đang dần chinh phục thị trường  điện thoại bằng những sản phẩm của mình. Thiết kế của nhà sản  xuất này thường có kích thước nhỏ gọn và đầy đủ tính năng. Ở phân  khúc thị trường giá rẻ, Q-mobile đã đem đến cho người tiêu dùng sản phẩm mới đó là Q-mobile Q320.

Điểm đáng chú ý đầu tiên của điện thoại Q-mobile Q320 là thiết kế dạng thanh sang trọng và thanh lịch. Các cạnh được bo tròn mềm mại tạo cảm giác cầm rất thoải mái, vừa tay.
Bàn phím số được thiết kế liền lạc với máy, bấm êm. Q-mobile Q320 cũng được trang bị một chiếc đèn pin rất tiện dụng cho người dùng, kích hoạt đèn pin rất đơn giản và nhanh chóng.

Màn hình có độ rộng 2.8" đây  là màn hình có kích thước lớn nhất trong dòng máy phổ thông dạng  thanh, giúp hiển thị nhiều nội dung hơn, lướt web và chụp ảnh tốt hơn. Màn hình QVGA, độ phân giải ảnh 240 x 320 Pixels và hơn 65.000 màu  cho chất lượng hình ảnh rõ ràng và tươi sáng. Độ sáng của màn hình  cũng được cải thiện đáng kể. Q-mobile Q320 là  sản phẩm hỗ trợ hai sim hai sóng hiện đại, cách sử dụng đơn giản và  rất thuận tiện.

 
Ngoài khả năng hỗ trợ 2 sim 2 sóng tiện lợi cho người dùng sử dụng 2 số điện thoại riêng biệt cho liên lạc cá nhân và liên lạc công việc, Q-mobile Q320 còn hỗ trợ kết nối internet bằng GPRS/EDGE khá tốt, giúp người dùng cập nhật tin tức dễ dàng. Máy cũng có bluetooth giúp người dùng dễ dàng kết nối với các thiết bị khác.
Tuy chỉ là một chiếc điện thoại phổ thông nhưng Q-mobile Q320 cũng được hỗ trợ giải trí tốt với chức năng nghe nhạc, nghe FM, chụp ảnh với camera VGA, hỗ trợ mở rộng bộ nhớ lưu trữ với thẻ microSD 8GB. Bên cạnh đó, chiếc điện thoại này cũng được trang bị một viên pin dung lượng lên đến 1400mAh, cho thời gian chờ lên đến 350 giờ, thời gian đàm thoại liên tục lên đến 608 phút.

 

Để nắm bắt  thông tin  bảo hành sản phẩm của quý khách hàng, đại lý, xin vui lòng liên hệ với:

THÔNG TIN MUA SẮM