Q-mobile Q119 - 1312750

Q-mobile Q119 - 1312750

Giá tốt từ nơi bán: 299,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

2 sim 2 sóng, mở rộng liên lạc
Q-mobile Q119 hỗ trợ người dùng sử dụng 2 sim 2 sóng online để phục vụ tốt nhất cho công việc, sắp xếp các mối quan hệ hay đơn giản là thêm cơ hội tiết kiệm tiền cước điện thoại khi có thể chọn lựa mạng di động nào đang có khuyến mãi. Đây là tính năng được phổ biến trên hầu hết các điện thoại giá rẻ hiện nay và Q119 không ngoại lệ.

 

 

Màn hình màu sinh động
Dù bỏ ra một số tiền khá rẻ, bạn vẫn sở hữu một thiết bị di động tích hợp màn hình 65.000 màu, độ phân giải 128 x 160 pixel. Bạn có thể đọc tin nhắn, chọn lựa các tùy chọn trong menu ứng dụng khá dễ dàng và không bị nhàm chán nhờ màu sắc sống động.

 

 

Thiết kế trẻ trung, khỏe khoắn
Q-mobile Q119 có nhiều màu sắc trẻ trung năng động cho người dùng lựa chọn. Sản phẩm dùng bàn phím T9 truyền thống, phím bấm dễ dàng, nhạy cho tốc độ nhắn tin và bấm số nhanh. Bàn phím này cùng màn hình chỉ 1.77 inch giúp máy thật gọn gàng và nằm gọn trong lòng bàn tay, dễ dàng thao tác chính xác bằng một tay.
Mặt sau máy, nắp lưng được làm bằng nhựa và có các chấm li ti nổi, tạo nên cảm giác tay chắc chắn hơn, hạn chế rớt máy, đặc biệt quan trọng với một sản phẩm nhỏ, nhẹ như Q119. Ở phần lưng cũng có thêm chi tiết camera sau và các đường song song ở phương nghiêng của loa ngoài giúp máy thêm mạnh mẽ, hiện đại.

 

 

Dù độ phân giải chỉ ở mức 0.3 Mp nhưng thiết bị vẫn tích hợp camera sau nhằm giúp người dùng có thể lưu giữ những hình ảnh quan trọng.
Trên đỉnh máy có đèn flash tích hợp để chiếu sáng trong một trường hợp cần thiết và khẩn cấp. Đây là một tính năng quan trọng hỗ trợ đắc lực cho người dùng. Đồng thời, máy cũng có khả năng nghe radio thông qua sự hỗ trợ của tai nghe. Sản phẩm cũng hỗ trợ loa cực lớn để bạn nghe nhạc, nghe radio thật dễ dàng. Q-mobile Q119 hỗ trợ thẻ nhớ ngoài 8GB, có thể lưu trữ hàng ngàn bản nhạc yêu thích và hình ảnh của bạn.

 

 

THÔNG TIN BẢO HÀNH:
Tất cả sản phẩm được bảo hành chính hãng 12 tháng. Riêng đồi với sản phẩm BlackBerry bảo hành 18 tháng. Vui lòng liên hệ tại các trung tâm bảo hành chính hãng. Cảm ơn.

THÔNG TIN MUA SẮM