Motorola RAZR (XT910)

Motorola RAZR (XT910)

Giá tốt từ nơi bán: 8,755,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Sản phẩm chính hãng bảo hành theo hệ thống, KH vui lòng click vào link sau để xem chi tiết cụ thể địa chỉ các TTBH chính hãng:

Công ty Hồng Quang:

 http://www.hongquang.com/

 

Chiếc điện thoại được mệnh danh là smartphone mỏng nhất thế giới của Motorola - Razr XT910, là “truyền nhân” của dòng điện thoại siêu mỏng RAZR nổi đình nổi đám một thời là Motorola V3.

Razr là một trong những thiết bị đáng chú ý trên thị trường smartphone năm 2011. Nhấn mạnh vào kiểu dáng siêu mỏng, Motorola Razr XT910 chỉ mỏng 7,1mm, thiết bị được đầu tư vào kiểu dáng với mặt kính chống trầy, phía sau là lớp vỏ chế tác bằng chất liệu sợi Kevlar.

 

 

Motorola Razr XT910 chỉ mỏng 7,1mm – sang trọng, và sành điệu

 

Motorola Razr chạy trên vi xử lý 1,2GHz, bộ nhớ RAM 1GB, máy sở hữu màn hình Super Amoled rộng 4,3 inch, giao diện MotoBlur, máy ảnh 8 Megapixel với khả năng quay phim full HD và camera HD ở trước.

 

Màn hình cảm ứng 4,3 inch cho hình ảnh sắc nét, sống động

 

 

Công nghệ màn hình sắc nét

Cho dù bạn xem trực tiếp hoặc tải về, màu sắc siêu sôi động của màn hình Super AMOLED hiển thị chi tiết làm cho xem phim trên di động cũng giống như ly kỳ như xem ở nhà trên HDTV của bạn. Và công nghệ chuyển động mờ không giựt với các hành động trơn tru, vì vậy bạn có thể tập trung vào thưởng thức bộ phim của mình trên Razr XT910

 

 

Camera siêu nét cuộc sống chưa bao giờ đẹp đến thế

Chụp ảnh đầy hứng thú với máy ảnh 8MP và quay video HD 1080p cùng đèn flash kép vớiMotorola Razr XT910, máy cho hình ảnh sắc nét, rõ ràng, chất lượng tốt nhất. Video của bạn sẽ đặc biệt mịn màng, nhờ công nghệ giúp ổn định máy ảnh, chống rung lắc. Cuộc gọi hình ảnh cũng trở nên cực kỳ tiện lợi và dễ dàng thông qua camera ở phía trước.

 

 

 

Razr cũng đi kèm nhiều tính năng độc quyền như Zero Motion Blur chống nhòe, phần mềm Smart Actions cá nhân hóa cách quản lý máy hay Motorola Cast cho phép truy cập với máy tính để xem các dữ liệu cá nhân dễ dàng hơn.

 

 

Máy sử dụng pin có dung lượng 1780mAh, cho phép 12,5 tiếng gọi điện ở chế độ 3G và 9 tiếng để xem phim liên tục.

 

Ưu điểm:

Hệ điều hành: Android 2.3.5 (Gingerbread)

CPU: ARM Cortex A9 1,2GHz dual-core processor - Ram: 1 GB

Bộ nhớ trong: 16 GB - Thẻ nhớ ngoài MicroSD (T-Flash) lên đến 32 GB

Màn hình Super AMOLED 16 triệu màu, rộng 4.3 inches

Kết nối wifi, wifi hotspot, GPS

Máy ảnh 8.0 MP, hỗ trợ Tự động lấy nét, đèn flash LED kép, chạm lấy nét

Danh bạ lưu không giới hạn

Dung lượng pin: 1780 mAh

Thời gian đàm thoại 9 giờ

Thời gian chờ 300 giờ

 

Kích thước

 

Chi tiết chức năng

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM