Philips W536

Philips W536

Giá tốt từ nơi bán: 6,440,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Sản phẩm chính hãng bảo hành theo hệ thống, KH vui lòng click vào link sau để xem chi tiết cụ thể địa chỉ các TTBH chính hãng:

Công ty Hồng Quang:

 http://www.hongquang.com/

 

Chiếc smartphone này không thua kém những máy ảnh bỏ túi, giúp giới trẻ đam mê nhiếp ảnh ghi lại những khung hình đẹp.

Philips W536 hỗ trợ nghe gọi, chat, vào Facebook, e-mail, xếp lịch, nghe nhạc, xem phim online… mọi lúc mọi nơi cũng như chụp và "post" hình cả ngày mà không sợ hết pin. Chiếc "máy ảnh" mini này cho 11 giờ đàm thoại liên tục ở chế độ 3G, 17 giờ ở chế độ 2G và pin chờ lên đến 17 ngày. Chipset Xenium được tích hợp trực tiếp trên mainboard của các dòng điện thoại di động Philips giúp tiêu thụ điện năng cực thấp, không làm nóng máy khi đàm thoại lâu và bảo vệ sức khỏe người dùng và môi trường. Trên thế giới, Philips đang độc quyền sản xuất loại Chipset Xenium này.

 

 

 

Smartphone Philips W536 có khả năng chụp ảnh chất lượng cao với camera 5 megapixel phía sau tự động lấy nét. Trong môi trường thiếu sáng hoặc dư sáng, máy vẫn cho ra những shot hình độc đáo, sắc nét nhờ đèn flash LED cùng cảm biến ảnh nhạy bén. W536 có khả năng thiết lập các hiệu chỉnh sáng tạo, đèn flash LED tốt, tính năng zoom quang học, cảm biến ảnh hiệu quả biến smartphone này thành một máy ảnh chuyên nghiệp.

 

 

 

Ngoài ra, Philips W536 còn có không gian lưu trữ và tốc độ xử lý cao. Model có bộ nhớ trong 4 GB kết hợp thẻ ngoài đến 32GB. CPU Dual core 1 GHz giúp người dùng chụp và chỉnh sửa ảnh ngay trên điện thoại khá nhanh chóng. Ngoài ra, chỉ cần một cú "click", có thể "upload" và lưu trữ cùng lúc hàng nghìn tấm ảnh, video trên Amazon, YouTube… khá tiện lợi thông qua kết nối không dây như 3G, Bluetooth hoặc Wi-Fi.

 

 

 

Bạn trẻ có thể sử dụng Photoshop Express, PicSay Pro… tích hợp trên điện thoại để chỉnh sửa file ảnh di động cho bức ảnh thêm sáng tạo hơn. Chỉ cần tra trên Google là người dùng ễ dàng tìm ra và cài đặt các ứng dụng Android xử lý hình ảnh này cho chiếc "dế" cưng này. Hoặc có thể biến Philips W536 thành một phòng triển lãm studio mini sành điệu theo cách riêng, hay biến tấu những shot hình theo phong cách đa sắc màu, phá cách với phong cách Vintage thời thượng... Smartphone Philips W536 giúp người dùng chia sẻ ngay lập tức với bạn bè từ khắp nơi trên thế giới với khả năng kết nối các website hay mạng xã hội cho phép đăng ảnh như Flickr, Facebook, Twitter, Google+…

 

Ưu điểm

- Màn hình cảm ứng điện dung TFT 16 triệu màu
- Bộ nhớ trong 4 GB, RAM 512MB
- Khe cắm thẻ nhớ Có MicroSD, hỗ trợ lên đến 32GB
- Camera chính 5.0 MP
- Hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich
- Pin chuẩn Li-Ion 1630 mAh

Kích thước

Chi tiết chức năng

 

THÔNG TIN MUA SẮM