Pantech Vega Iron 2 A910S

Pantech Vega Iron 2 A910S

Giá tốt từ nơi bán: 12,200,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

 

SKY A910

Pantech vừa đây đã giới thiệu sản phẩm mới nhất của mình tại Hàn Quốc là siêu phẩm mang tên SKY A910 hay còn gọi là Vega iron 2 (Phiên  bản nâng cấp mạnh mẽ của chiếc Smartphone hot SKY A870 (Vega iron 1) phiên bản điện thoại SKY có doanh số bán rất tốt tại Việt Nam, CHiếc điện thoại mới này của hãng có thay đổi hoàn toàn về mọi mặt so với bản cũ, như thiết kế, màn hình , cấu hình và pin được nâng dung lượng cao hơn.

 



SKY A910 - VEGA iRon 2

Ở phiên bản này thiết kế cũng có thay đổi 1 số điểm nhỏ như Camera đã được thay đổi làm hình tròn đặt ở giữa lưng máy và có phần lồi lên để bảo vệ cho Camera sẽ không dễ bị xước khi đặt xuống 1 mặt phẳng nào đó, Viền của chiếc Smartphone SKY A910 vẫn giữ nguyên thiết kế tuyệt vời bằng kim loại xước, cho khả năng chịu va đập cực tốt mà còn mang lại dáng vẻ đẳng cấp và sang trọng cho người sử dụng, điểm này được đánh giá cao từ phiên bản SKY A870, SKY A910 có 1 đường vát chéo ở cả mặt trước và mặt sau để tạo điểm nhấn mạnh mẽ và cá tính, Loa của máy thay vì đặt ở mặt sau như trên sky a870 thì lại thay đổi đặt tại điểm cạnh viền của máy khá hay. Model Sky mới nhất này cũng được thiết kế với nhiều phiên bản màu sắc khác nhau như màu đen, trắng, có cả phiên bản viền mạ vàng sang trọng.


Điện thoại SKY A910S / L / K

Về ưu điểm của phiên bản này có khá nhiều nâng cấp về cấu hình so với bản cũ như Ram được nâng lên mức 3Gb, màn hình là điểm yếu vì không có fullhd ở A870 đã được nâng cấp lên FullHD ở bản này và màn hình được nâng kích thước đến 5.5inch rất tuyệt vời. sở hữu CHip vi xử lý Snapdragon 801 4 nhân mạnh mẽ, về độ phân giải của Camera vẫn giữ nguyên 13Mp, với bộ nhớ trong lên đến 32Gb có hỗ trợ thẻ nhớ ngoài đến 64Gb, thoải mái để lưu trữ dữ liệu.

Về phần mềm sky a910 được nâng cấp sẵn lên hệ điều hành mới nhất Android 4.4 cho dù SKY A870 vẫn ở phiên bản 4.1.2. Dung lượng pịn được nâng từ mức 2.100 mAh lên mức 2.600mAh để phục vụ cho cấu hình mạnh mẽ và màn hình lớn hơn với độ phân giải FullHD. Vì có công nghệ sạc Pin siêu nhanh nên thời lượng sử dụng pin ở SKY A910 là điều không đáng lo ngại.

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM