Nokia X - 1144347

Nokia X - 1144347

Thương hiệu: Nokia
Giá tốt từ nơi bán: 2,550,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Sản phẩm chính hãng bảo hành theo hệ thống, KH vui lòng click vào link sau để xem chi tiết cụ thể địa chỉ các TTBH chính hãng:

Trung Tâm Bảo Hành & Sửa Chữa Nokia Care

 

Nokia X là một đại diện ưu tú với rất nhiều điều khiến người dùng tò mò. Sản phẩm sử dụng hệ điều hành Android 4.1 của Google tuy nhiên nó được thiết kế theo phong cách riêng của Nokia, ngoài ra bên trong máy trang bị chip xử lý Qualcomm Snapdragon S4, màn hình IPS 4 inch cùng khả năng nhắn tin, gọi điện bằng hai sim.

Rực rỡ màu sắc

Nokia X được thừa hưởng nhiều từ phong cách thiết kế của dòng Lumia  Asha, vẫn phong cách sặc sỡ đầy màu sắc của Nokia. Sản phẩm có thân hình vuông vắn, chắc chắn và rất trẻ trung, chất liệu nhựa cao cấp Polycarbonate vẫn được hãng này ưu ái sử dụng và nó chiếm được nhiều cảm tình của người dùng, cảm giác cầm trên tay khá là thích. Sản phẩm có độ mỏng là 10.4mm và trọng lượng là 128.7 g, cho cảm giác cầm chắc và đầm tay, bạn cũng có thể thoải mái cầm, sử dụng hoặc đút túi dễ dàng thiết bị này.

Ngoài ra Nokia X còn được giới thiệu với rất nhiều màu sắc mang những cá tính riêng, người dùng có thể thoải mái lựa chọn cho mình một màu nổi bật nhất hoặc thích hợp với mình nhất.

Màn hình đẹp, góc nhìn rộng

Chất lượng màn hình của Nokia X khá ấn tượng, dù kích thước 4 inch, thuộc dòng máy giá rẻ tuy nhiên sản phẩm được trang bị tấm nền IPS, cho hình ảnh trong, sáng và góc nhìn rất rộng. Thiết bị sử dụng độ phân giải 480 x 800 pixels, đủ để mắt bạn được thoải mái đọc báo, lướt web, cập nhật mạng xã hội thường xuyên, các chi tiết hình ảnh được thể hiện chi tiết và rực rỡ.

Cùng với giao diện dạng ô vuông và khả năng tùy biến cao, trên màn hình 4 inch này bạn hoàn toàn có thể tự sắp xếp được một màn hình gọn gàng và ưa nhìn cho riêng mình. Với chiếc màn hình này và trong mức giá này không thể chê được điều gì về “mặt tiền” của Nokia X cả.

 

 

ệ điều hành Android nhưng có bộ mặt hoàn toàn mới

Không thể phủ nhận được sự hấp dẫn của Android và Nokia cũng muốn thử sức trên hệ điều hành này, tuy nhiên thay vì sử dụng hoàn toàn hệ điều hành của Google, Nokia sử dụng Android 4.1 nhưng lại trang bị giao diện giống như Windows Phone kết hợp cùng nền tảng Nokia X mà Nokia phát triển. Không giống như trên các sản phẩm Android thông thường, trên Nokia X bạn sẽ thấy một giao diện rất trực quan, dạng ô vuông có thể tinh chỉnh, thay đối kích thước, vị trí một cách dễ dàng.

 

 

 

Camera là chi tiết không thể thiếu trong tính năng giải trí của smartphone, sản phẩm có camera 3MP ở phía sau, có tốc độ chụp nhanh và bố trí danh mục các chế độ chụp một cách trực quan, dễ sử dụng. Nếu điều kiện ban ngày sản phẩm sẽ cho bạn những bức ảnh không thể tốt hơn, các chi tiết ảnh được hiển thị rõ ràng, màu sắc rực rỡ.

 

Không sợ bị lạc với Nokia Here Maps cuả Nokia X

Nokia Here Maps giúp bạn biết mình ở đâu cung cấp từng con đường , ngã rẽ từng con phố trên khắp thế giới với độ chính xác cao nhất.Nokia here maps ứng dụng độc quyền được cài trong các phiên bản Nokia X, XL, X+ .

 

 

Nokia X là cái nhìn mới hướng về phía trước, mang theo niềm khát vọng đến chân trời mới của nhà sản xuất đầy kinh nghiệm đến từ Phần Lan. Sản phẩm được kết hợp khá nhiều các yêu tố từ hệ điều hành Android, nền tảng Nokia X và giao diện của Windows Phone, các yếu tố này đã tạo ra một sản phẩm đầy hấp dẫn, kết hợp với kinh nghiệm thiết kế của Nokia, sản phẩm hứa hẹn mang đến những điều bất ngờ ở phía trước.

THÔNG TIN MUA SẮM