Mobiistar Lai 502

Mobiistar Lai 502

Giá tốt từ nơi bán: 3,990,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Ưu điểm

 

Touch Lai 5 và Lai 502 được xem là nhng thiết b lai tablet vi màn hình rng 5 inch. Máy có th lướt web, chơi game trên màn hình rng, nhưng vn đút gn vào túi áo hay túi qun mà không gây khó chu. Mu Touch Lai 502 có nhiu thay đi v thiết kế. mobiistar đã chuyn t kiu dáng hơi vuông trước đây sang các đường vát cnh cho phép d cm hơn. Máy trơn bóng t lp v phía sau, bn cnh vin m kim loi, mô phng các đường vát to cm giác thiết b mng hơn so vi thc tế.

Màn hình 5 inch ca Touch Lai 502 nm dưới lp kính bao ph. mobiistar ch trang b mt nút bm cng là phím Home phía trước. Còn nút Back và tùy chnh s dng công ngh cm ng, ch sáng lên khi người dùng chm vào. Màn hình dùng công ngh TFT LCD, đ phân gii 480 x 800 pixel, giúp hình nh hin th đp và sáng hơn bình thường.

T màn hình khóa, người dùng có th gt sang nút chp nh nhanh hoc m máy. Giao din thiết b này có mt vài thay đi so vi Android 4.0 nguyên gc. Mi trang Menu cha 20 icon, nhưng nh màn hình ln người dùng d dàng chm mà không b nhm. Máy chy mượt, nhng điu khin trên giao din và đi vào các ng dng nhanh, hu như không có đ tr.

Người dùng Touch Lai 502 có th tiếp cn kho game bn quyn t mobiistar. như Ai là triu phú, Pikachu đến các ng dng Kim cương, C loa, Ô ăn quan… Hin có khong 20 game trong kho ng dng này bên cnh các phn mm cài đt sn. Đc bit, người dùng được tri nghim các trò chơi có cu hình cao như Modern Combat 3, Wild Blood. Nhng tin ích chat như Wala, Nhaccuatui… cũng được cài đt sn trong các model thương mi.

Touch Lai 502 s dng chip dual core tc đ 1 GHz vi s h tr ca đ ha PowerVR SGX 531. Th nghim Benchmark, thiết b cho các thông s khá tt. Máy h tr đy đ các kết ni 3G, Wi-Fi, cho phép kết ni mng, lướt web nhanh chóng. Trên màn hình ln, các trang web có th hin chế đ full hoc mobile. Màn hình ln cũng mang ti tri nghim tt hơn khi đc ebook, xem phim HD, phim trc tuyến hay chơi game đ ha cao như PES.

Máy nh 8 megapixel cũng là đim nhn đáng chú ý trên Lai 502, được trang b nhiu hiu ng như panorama, nh 360 đ hay HDR. Ngoài ra, máy cũng cho phép chn màu vi các sc âm bn, màu nước, nâu đ, phông đen, phông trng cho cm giác l hơn khi chp. nh chp trên máy nh 8 megapixel nm mc khá, cht nh mn và ít nhiu.

Dung lượng pin ca máy lên đến 2.000 mAh. mobiistar còn tng thêm mt pin sc d phòng cho phép người dùng tăng thi lượng s dng lên gp đôi. Touch Lai 502 đã chính thc được bán ra th trường vi mc giá 3,99 triu đng.

 

Kích thước

Chi tiết chức năng

 

THÔNG TIN MUA SẮM