Mobiistar B232

Mobiistar B232

Giá tốt từ nơi bán: 490,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Đặc tính nổi bật

 

Chipset: Không - Không

Màn hình: 2.4 inches 320 x 240 Pixels

Camera: Digital camera

Hệ điều hành: Không

Bộ nhớ trong: Không

Dung lượng pin: 1900 mAh

Thời gian bảo hành: 12 tháng

 

Mobiistar B232 – Điện thoại phổ thông, thiết kế đẹp, pin khủng

Chiếc điện thoại Mobiistar B232 thuộc dòng điện thoại nghe gọi cơ bản với các đường nét thiết kế tối giản, phần cứng đơn giản nhằm giảm giá thành sản phẩm. Chiếc điện thoại khá đẹp mắt và chắc chắn cùng với chất lượng nghe gọi ổn định, 2 sim 2 sóng, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài… sẽ làm bạn hài lòng.

Thiết kế đẹp, hài hòa

Sáng bóng, trắng trẻo và thanh lịch đó là những gì mà ngoại hình của Mobiistar B232 “trình diễn”. Mặt trước là màn hình màu lớn mang đến sự sáng sủa cho sản phẩm. Bàn phím được tích hợp đèn nền thuận lợi cho bạn thao tác trong bóng tối.

Máy nhỏ gọn và được bo tròn 4 góc, thiết kế bầu bĩnh giúp máy càng trở nên gọn gàng và đẹp mắt hơn. Mặt sau của máy gây ấn tượng với thiết kế loa ngoài độc đáo. Chính những đường nét đặc biệt này tạo nên điểm nhấn cho Mobiistar B232.


Máy có thiết kế loa ngoài ấn tượng

Jack sạc/tai nghe được tích hợp cạnh dưới trong khi đèn pin là một lỗ tròn ở cạnh trên của máy.

 
Tích hợp đèn pin chiếu sáng tiện lợi

Màn hình màu 2.4’’, hiển thị sắc nét

Màn hình màu QVGA, 320x240 px, rộng 2.4’’, lớn hơn chiếc Nokia 107 (1.8’’) hay Samsung Piton B310(2.0’’). Nếu bạn có thể hài lòng với kích thước màn hình chiếc Samsung Piton B310 bởi nó rộng rãi, hiển thị sắc nét và thuận tiện cho bạn tìm kiếm danh bạ, đọc tin nhắn dễ dàng, dễ theo dõi, thì bạn chắc chắn sẽ hài lòng với Mobiistar B232.

Kích thước màn hình rộng hơn giúp những tin nhắn văn bản dài của bạn được hiển thị rõ ràng hơn, đọc nhanh và nắm bắt thông tin chính xác. Màn hình màu, các icon hiển thị vui mắt giúp bạn thấy thú vị hơn khi sử dụng sản phẩm.


Màn hình màu rộng 2.4inch

Camera sau 0.3 MP

Bạn có thể lưu giữ nhanh khoảnh khắc đáng nhớ bằng chiếc camera sau chuẩn VGA 0.3 MP. Tất nhiên, không thể đòi hỏi một chất lượng hình ảnh hay công nghệ camera đắt tiền đối với sản phẩm. Nhưng nỗ lực tích hợp chiếc camera sau vào sản phẩm là nỗ lực đáng ghi nhận củaMobiistar nhằm mang đến nhiều lợi ích nhất cho người dùng.

Hỗ trợ 2 sim 2 sóng

Bạn có thể yên tâm với chất lượng nghe gọi của chiếc điện thoại Mobiistar B232. Âm thanh của loa trong và loa ngoài đều sáng rõ, mic thu giọng nói tốt để cuộc đàm thoại của bạn diễn ra suông sẻ, chính xác.

 
Máy hỗ trợ 2 sim 2 sóng tiện lợi

Bên cạnh đó, Mobiistar B232 tích hợp 2 sim 2 sóng để bạn giữ liên lạc 24/24 với các đối tác, bạn bè, người thân.

Không chỉ nghe gọi, bạn còn có thể giải trí

Máy có hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 8GB để bạn có thể lưu giữ những hình nền, bản nhạc yêu thích. Như vậy, dù chiếc điện thoại đơn giản, phục vụ các nhu cầu rất cơ bản nhưng không gây nên sự nhàm chán. Bạn vẫn có thể thưởng thức những giai điệu yêu thích nhất của mình.

Máy hỗ trợ kết nối Bluetooth để bạn có thể chia sẻ những file hình ảnh, âm thanh yêu thích với bạn bè, người thân. Máy cũng có tích hợp đèn pin, báo thức, lịch và máy tính – những tính năng tiêu chuẩn của một chiếc điện thoại cơ bản.

Tuy nhiên, máy không hỗ trợ java, vì vậy, bạn không thể tải mới các trò chơi về máy.

Dung lượng pin điện thoại “chọi” cao hơn điện thoại “chạm”

Pin khủng là một đặc điểm cộng rất đáng giá. Dung lượng pin 1900 mAh cao hơn cả dung lượng của iPhone 5s (1560 mAh) hay Asus Zenfone 4 (1200 mAh). Năng lượng pin này có thể duy trì điện thoại của bạn làm việc hàng tuần, thậm chí vài tuần mà không cần sạc pin.

Chiếc Mobiistar B232 làm được những việc mà những chiếc smartphone phải mơ ước. Đó là khả năng kết nối liên tục và bền bỉ, không lo hết pin, ảnh hưởng đến chất lượng công việc. Đồng thời, thiết kế đẹp, tích hợp thẻ nhớ ngoài dung lượng đến 8GB như là những tính năng cao cấp được tích hợp trên sản phẩm phổ thông này. Trong tầm giá bỏ ra, bạn có được nhiều lợi ích hơn bạn nghĩ từ chiếc điện thoại phổ thông này.

Ưu điểm

Thiết kế đẹp mắt, ấn tượng.

Hỗ trợ thẻ nhớ ngoài.

Màn hình màu.

Pin khủng.

THÔNG TIN MUA SẮM