Mobell Paladin

Mobell Paladin

Giá tốt từ nơi bán: 4,699,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

 

Sản phẩm chính hãng bảo hành theo hệ thống, KH vui lòng click vào link sau để xem chi tiết cụ thể địa chỉ các TTBH chính hãng:

Công ty TNHH công nghệ viễn thông Mobell

http://www.mobell.vn/lien-he/

 

Đặc tính nổi bật:

Chipset: MediaTek lõi tứ chip 4 nhân, 1,2 GHz

Màn hình: 720 x 1280 pixels

Camera: Camera HD 12.0MP autofocus, công nghệ cảm biến BSI, hỗ trợ đèn flash

Hệ điều hành: Android 4.2.1 jelly bean

Bộ nhớ trong: 4 GB

Dung lượng pin: 2100 mAh

Thời gian bảo hành: 12 tháng

 

Kiểu dáng

Mobell Paladin được thiết kế tinh xảo từ kiểu dáng bo tròn bốn góc, vừa vặn, tinh tế bởi viền siêu mỏng cho kích thước màn hình 5 inch. Độ dày của máy là 8,8 mm, nên sẽ không có cảm giác quá to hay thô khi cầm. Chất liệu nhựa cao cấp từ trước đến sau và khung viền mạ crome sang trọng.

 

 

 

Màn hình hiển thị sắc nét, trung thực

Màn hình hiển thị sắc nét, trung thực Mobell Paladin sở hữu màn hình IPS lớn với kích thước 5 inch, công nghệ Clear chống xước, mật độ điểm ảnh 320 dpi, chuẩn HD , chip đồ họa PowerVR SGX 544MP có 16.7 triệu màu cho bạn những trải nghiệm thị giác thú vị và hấp dẫn. Kích thước này gần với kích thước màn hình máy tính bảng, nên bạn có thể dễ dàng, thoải mái xem và đọc bằng Mobell Paladin, mà không phải lo bỏ qua bất cứ chi tiết nào của hình ảnh hay video clip. Mọi góc độ và màu sắc trên Mobell Paladin cũng sắc nét, chân thực.

 

 

Cấu hình khủng và hoàn thiện tính năng

Mobell Paldin được trang bị bộ vi xử lý mạnh mẽ với chip MediaTek lõi tứ 1.2 Ghz, chip đồ họa PowerVR SGX 544MP cho bạn chơi game đồ họa cao mà không gặp bất cứ trở ngại nào, giao diện mượt mà, khả năng xử lý các ứng dụng nhanh chóng và tối ưu hóa các tác vụ, hoạt động trên máy. Với bộ nhớ trong ROM 4GB và RAM 1GB, bạn tha hồ tải các ứng dụng tại PlayStore, kho lưu trữ dữ liệu cũng được cải thiện đáng kể.

 

 

Nổi  bật phía sau là camera 12MP, tích hợp đèn Flash LED

Mobell Paladin cũng khá  chịu chơi với camera sau đến 12MP, chưa cần quan tâm đến chất lượng, với con số  này chắc chắn nó làm nhiều người phải ngạc nhiên.
Camera trước cũng hơn khá  nhiều smartphone khác với 3MP, cho bạn chất lượng ảnh chân dung mình sắc nét,  tươi sáng hơn. Ngoài ra, Camera của Paladin còn được trang bị đèn  Flash LED trợ sáng và có khả năng quay phim HD 720.

 

 

Hỗ trợ hai sim hai sóng online

Mobell Paladin vẫn giữ tính năng  2 sim 2 sóng trên thiết bị của mình, giống như những người “anh em” khác của  nó. Tính năng này khá tiện dụng và được hưởng ứng nhiệt tình trên thị trường  Việt Nam. Với một chiếc smartphone trên tay bạn đã dường như sở hữu đến 2 chiếc  máy, có thể nghe gọi một cách thông minh và loại bỏ đi việc phải luôn giữ đến 2  chiếc điện thoại bên mình.

 

 

Ưu điểm

Màn hình rộng, viền mỏng cho cảm giác gọn gàng hơn.

Màn hình 5inch chống xước với công nghệ Clear.

Bộ xử lý lõi tứ 1.2GHz hiệu suất cao, đồ họa mượt mà.

Camera khủng với 12MP phía sau và camera trước 3MP.

Sử dụng hệ điều hành mới Android 4.2.


 

 

THÔNG TIN MUA SẮM