LG Optimus L4 II E440

LG Optimus L4 II E440

Giá tốt từ nơi bán: 2,990,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Sản phẩm chính hãng bảo hành theo hệ thống, KH vui lòng click vào link sau để xem chi tiết cụ thể địa chỉ các TTBH chính hãng:

TTBH LG

https://www.facebook.com/notes/lg-mobile-vietnam/c%C3%A1c-trung-t%C3%A2m-b%E1%BA%A3o-h%C3%A0nh-ch%C3%ADnh-h%C3%A3ng-c%E1%BB%A7a-lg-t%E1%BA%A1i-vi%E1%BB%87t-nam/257902010904620

 

Sau khi khá thành công với các sản phẩm smartphone giá rẻ và tầm trung thuộc dòng L-Series đời đầu như L3, L5, L7, L9 hãng điện tử LG tiếp tục cho ra mắt các sản phẩm này thuộc thế hệ thứ II với những nâng cấp về phần cứng cũng như phần mềm mang tên gọi Optimus L4 II E440. Dòng sản phẩm này được LG hướng đến phân khúc giá rẻ, phù hợp cho đối tượng học sinh, sinh viên.

Thiết kế L-stype đầy phong cách

Kiểu dáng nhỏ gọn

Về thiết kế, LG Optimus L4 II E440 có nét tương đồng như mẫu L5 II, các phím bấm, camera, dải loa thoại, ngõ ra âm thanh và cổng sạc được bố trí tương tự nhau. Tuy nhiên,Optimus L4 II E440 có thiết kế nhỏ hơn so với L5 II. Cụ thể, LG trang bị cho máy màn hình kích thước 3,8 inch (320 x 480 pixel) với tầm nền IPS, trong khi L5 II là màn hình 4 inch.

Màn hình cảm ứng đa điểm IPS 3.8”

Cảm ứng điện dung đa điểm

Bạn có thể dễ dàng lướt web, xem tin tức, check mail dễ dàng hơn với màn hình 3.8” thoáng rộng. Màn hình cảm ứng đa điểm còn đem lại cho bạn trải nghiệm thú vị khi “chạm” và “trượt” ngón tay đơn giản, hay hưng phấn hơn khi chơi game giải trí. Màn hình của LG Optimus L4 II E440 còn sử dụng tấm nền IPS mang đến góc nhìn rộng đến 178 độ cùng tính năng lóa dù có ánh sáng chiếu thẳng vào màn hình.

Cấu hình khủng

Thỏa mãn các nhu cầu giải trí và công việc

LG Optimus L4 II E440 sử dụng hệ điều hành Android Jelly Bean cùng bộ vi xử lý 1GHz Cortex A9 cho phép xem video chuẩn HD, RAM 512MB, bộ nhớ trong 4GB. Máy hoạt động mượt mà trong mọi tác vụ phức tạp. Nhờ đó, mọi nhu cầu giải trí, nghe nhạc, xem phim hay chơi game của bạn sẽ được đáp ứng tức thì. Đồng thời, thoải mái tải mọi ứng dụng với sự hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 32GB, để tận hưởng những tiện nghi và sự thú vị mà chiếc điện thoại mang lại.

Đèn LED thông minh

 

Đèn thay đổi màu sắc từng tình huống

Nút “Home” vật lý trong LG Optimus L4 II E440 trở nên sống động và càng hữu ích hơn khi được viền bằng đèn LED thay đổi màu sắc rực rỡ tùy thuộc vào từng tình huống như cuộc gọi đến, báo thức, nhắc lịch, cuộc gọi nhỡ, tin nhắn mới, tình trạng sạc pin. Nhờ đó, bạn có thể dễ dàng nhận biết trạng thái của máy mà không cần phải mở màn hình.

Chế độ khách

Tính năng mới phân quyền khi sử dụng

Hơn thế, LG còn trang bị cho Optimus L4 II E440 một tính năng lần đầu tiên xuất hiện trong dòng sản phẩm Optimus, đó là "Guest mode" (chế độ khách). Với tính năng này, người dùng có thể phân quyền sử dụng cho người khác ngay trên chính thiết bị của họ. Cụ thể, người dùng có thể thiết lập các tính năng, phần mềm sẽ cho người khác sử dụng với một mật khẩu thứ 2, qua đó đảm bảo những thông tin quan trọng, nhạy cảm luôn trong tình trạng an toàn.

Ghi chú nhanh Quick Memo

 

Viết hay vẽ rực tiếp lên màn hình

Tính năng Quick Memo được tích hợp trên LG Optimus L4 II E440 cho phép người dùng có thể viết, vẽ hoặc ghi chú trực tiếp lên màn hình và chia sẻ tức thời với bạn bè, người thân thông qua email, mạng xã hội hay tin nhắn. Bên cạnh đó, Quick Memo rất tiện lợi khi có thể vừa nghe điện thoại vừa ghi chú trong suốt cuộc gọi và hiển thị các con số đã ghi chú ngay trên màn hình quay số để thuận tiện cho việc thực hiện cuộc gọi.

Chụp hình bằng giọng nói Cheese Shutter

 

Ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ bằng giọng nói

Tính năng Cheese Shutter trong LG Optimus L4 II E440 mang đến trải nghiệm thú vị hơn khi chụp ảnh. Chỉ cần dùng giọng nói đơn giản với từ “LG”, “Smile”, “Cheese”, “Kim Chi” hay “Whisky”, máy sẽ tự động chụp mà không cần bấm bất kỳ nút nào, giúp ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ.

Trở thành trạm phát sóng Wifi tiện dụng

 

Chia sẻ mạng không dây cho các thiết bị di động khác

LG Optimus L4 II E440 có đầy đủ các kết nối thông dụng như HSDPA, WiFi, Bluetooth 3.0, GPS. Đặc biệt, máy có tính năng Wifi Host-pot chia sẻ mạng không dây với 5 thiết bị khác nhau.

Android 4.1 Jelly Bean so với 2.3.6 Gingerbread

Hệ điều hành với nhiều tính năng mới

Android 4.1 sở hữu những tính năng mới, như Project Butter tăng hiệu suất làm việc mà vẫn đảm bảo tiết kiệm năng lượng, Speech Recognizer hỗ trợ nhập dữ liệu bằng giọng nói mà không cần phải có kết nối mạng, Google Now với khả năng hiểu người dùng một cách thông minh được ví như “trợ lý” Siri. Android 4.1 Jelly Bean hứa hẹn đem đến cho bạn nhiều tính năng thú vị.

 

Ưu điểm :

Thiết kế đẹp, sang trọng

Màn hình cảm ứng điện dung IPS LCD 3.8 inches

Bộ nhớ trong 4GB

Camera 3.15MP

Sử dụng hệ điều hành Android v4.1.2 (Jelly Bean)

Kích thước :

Chi tiết chức năng :

 

THÔNG TIN MUA SẮM