Nokia Asha 501

Nokia Asha 501

Thương hiệu: Nokia
Giá tốt từ nơi bán: 1,990,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Ưu điểm :

- kiểu dánh trẻ trung, cảm ứng nhạy

- pin tốt

- hộ trợ 2 sim

- trình duyệt nokia xpress giúp lướt web tiết kiệm chi phí

Thiết kế thời trang và phong cách năng động

Nokia Asha 501 là sản phẩm dòng phổ thông đi theo xu hướng thiết kế thời trang và hiện đại thừa hưởng từ các dòng Lumia đình đám hiện nay của Nokia. Ấn tượng đầu tiên là máy có rất nhiều màu sắc rực rỡ, thể hiện sự năng động và trẻ trung đầy sức sống.


Kiểu dáng của Asha 501 khá nhỏ gọn với màn hình 3-inch, kính chống trầy sang trọng, thiết kế phần cứng cực kỳ bền bỉ theo các tiêu chuẩn khắt khe của Nokia. Điểm nhấn ở cụm camera cũng có logo Nokia và phong cách giống như các dòng Lumia nổi tiếng. Giao diện sắc nét theo phong cách thiết kế riêng, dễ sử dụng, không tốn thời gian làm quen.

 

 

Màn hình cảm ứng, truy cập tiện lợi

Nokia Asha 501 sử dụng màn hình cảm ứng điện dung kích thước 3-inch, độ phân giải QVGA, hiển thị 18-bit/262 ngàn màu, tỷ lệ 4:3, có mặt kính chống trầy, hỗ trợ cảm ứng đa điểm.

Hệ thống giao diện thông báo của Nokia được tùy chỉnh riêng, giúp người dùng có thể theo dõi mọi thứ cần thiết chỉ với một màn hình duy nhất, truy cập nhanh vào các ứng dụng yêu thích chỉ bằng thao tác chạm vuốt trên màn hình vô cùng đơn giản.

Độ bền lừng danh, hoạt động liên tục

Nokia Asha 501 được trang bị mặt kính chống trầy giúp thao tác cảm ứng thoải mái hơn, tăng độ bền cũng như khả năng chịu lực của máy. Chiếc điện thoại này đáp ứng các yêu cầu khắt khe của Nokia về khả năng chịu đựng, khả năng hoạt động bền bỉ cùng thời gian và độ an toàn dành cho người dùng.

Máy còn được trang bị một viên pin Lithium-Ion dung lượng 1200mAh, cho thời gian đàm thoại lên đến 17 giờ, thời gian nghe nhạc liên tục lên đến 56 giờ, sẵn sàng bên bạn trên mọi nẻo đường, thỏa sức hoạt động liên tục suốt ngày đêm.

 

Wi-Fi nhanh, trình duyệt thông minh

Tuy chỉ là một chiếc điện thoại phổ thông nhưng đây cũng là một chiếc smartphone. Nokia Asha 501 có tích hợp Wi-Fi nhanh, giúp người dùng truy cập internet, đọc tin tức, download ứng dụng, cập nhật mạng xã hội,… Trình duyệt Nokia Xpress Browser cài sẵn sử dụng rất đơn giản, tốc độ cao, mở các thẻ (tab) dễ dàng, xem video YouTube nhanh chóng mà không giật. Ngoài ra, Nokia còn hỗ trợ rất nhiều ứng dụng khác phục vụ tốt cho công việc và giải trí.

 

 

Kích thước cụ thể :

Chức năng cụ thể :

THÔNG TIN MUA SẮM