Két Đựng Tiền - 9981

Két Đựng Tiền - 9981

Thương hiệu: Fahasa
Danh mục: Đồ Chơi
Giá tốt từ nơi bán: 261,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Mã hàng2001011397637
Tên Nhà Cung CấpHộ KD Hồng Phúc
Trọng lượng (gr)300.0
Kích thước Bao Bìnull

Két Đựng Tiền - 9981

Giữ tiền tiết kiệm trong con lợn đất là thói quen của rất nhiều người từ xưa, chiếc két như người bạn đặc biệt được yêu thích của các em nhỏ từ bé.

Với quà tặng két nhựa mini các bậc phụ huynh có thể tập cho con em mình không tiêu xài hoang phí lại tiếp cận được với công nghệ hiện đại, học cách chi tiêu.

- Mô tả sản phẩm: Chế độ khóa rất an toàn bằng mã bảo mật, hút tiền tự động vào trong (Chỉ cần cầm tờ tiền đưa vào khe, tờ tiền sẽ được cuốn vào bên trong két). Khoang đựng tiền của két vô cùng rộng, thoải mái đựng tiền tiết kiệm. 

- Hướng dẫn sử dụng: Mật khẩu mặc định là bốn số 0. Để đổi mật khẩu: nhấn mật khẩu hiện tại, mở cửa, sau đó nhấn giữ nút * sau khi đèn xanh và đỏ sáng, trong vòng 15 giây nhập mật khẩu gồm 4 số, sau đó nhấn nút # để hoàn thành việc đổi mật khẩu mới. Nếu bạn lỡ quên mật khẩu thì tháo pin ra sau 30 phút gắn lại để đưa máy trở về trạng thái như lúc đầu.

Chắc chắn đây sẽ là món quà ý nghĩa cho tất cả mọi người. Két mini thông minh là một sản phẩm tiết kiệm tiền khá độc đáo, tiện dụng và an toàn.

THÔNG TIN MUA SẮM