Kem chống nắng cho da dầu Image Skincare PREVENTION+ Daily Matte Moisturizer Oil Free SPF 32

Kem chống nắng cho da dầu Image Skincare PREVENTION+ Daily Matte Moisturizer Oil Free SPF 32

Thương hiệu: Image Skincare
Giá tốt từ nơi bán: 1,490,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Kem chống nắng Image Skincare Prevention+ Daily Matte Moisturizer Oil Free SPF 32+ chuyên biệt cho da dầu mụn, giúp kiểm soát nhờn, dưỡng ẩm, cân bằng độ pH mà vẫn có thể cung cấp khả năng chống nắng phổ rộng với SPF 32+ giúp ngừa da hư tổn, sạm nám. Sản phẩm không gây bóng nhờn da, không gây mụn, cho da khô thoáng tự nhiên.
Là sản phẩm kem chống nắng thế hệ mới, không dầu, giúp da khô thoáng, mịn màng, không gây bưng bít lỗ chân lông, không gây mụn cho da. Sản phẩm với cơ chế vật lý, chống nắng phổ rộng giúp hình thành màng bảo vệ ngừa da hư tổn, sạm nám, xuất hiện đốm nâu, đồi mồi cho bề mặt da.
Kem chống nắng Image Skincare còn giúp cung cấp độ ẩm cho da mềm mại, mịn màng, kết hợp công nghệ vi xốp giúp hấp thụ dầu thừa hiệu quả.
Ngoài ra, sản phẩm còn bổ sung nhiều thành phần dưỡng chất chất chống oxy hóa như Thiothaine, vitamin C hay trà xanh, có khả năng phá hủy gốc tự do để bảo vệ da, giúp ngừa thương tổn cho da một hiệu quả cao.

THÔNG TIN CHI TIẾT:
- Thương hiệu: IMAGE SKINCARE
- Xuất xứ: Mỹ
- Dung tích: 91g

CÔNG DỤNG:
– Chống nắng ngừa sạm da, hư tổn
– Dưỡng ẩm cho da mềm mại
– Kiểm soát nhờn giúp da khô thoáng

THÀNH PHẦN: 9‰ Zinc oxide, 7.5‰ Octinoxate, vitamin C, BV-OSC (vitamin C), Photosomes, Thiothanie, trà xanh.

CHỈ ĐỊNH LOẠI DA: Sử dụng cho da nhờn mụn.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:
– Rửa mặt sạch và lau khô. Xịt kem chống nắng ra tay, thoa đều lên da, vỗ nhẹ cho dưỡng chất thấm đều.
– Sử dụng 15 – 30 phút trước khi ra nắng, thoa lại sau mỗi 2 giờ hoặc sau khi rửa mặt hoặc ra nhiều mồ hôi.
Kết quả có thể khác nhau tuỳ theo cơ địa của từng người

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU: 
IMAGE Skincare là một thương hiệu dược mỹ phẩm được tạo ra – ngay từ những bước đầu tiên – với mục tiêu trở thành một thương hiệu chăm sóc da chuyên nghiệp. Điểm khác biệt của chúng tôi là quan trọng tính khoa học hơn là đuổi theo mốt, hiệu quả hơn là xu hướng. Và sau nhiều năm trên thị trường, chúng tôi tự hào rằng: các sản phẩm chứng nhận lâm sàng và liệu pháp điều trị của chúng tôi đã nhận được hàng ngàn khách hàng trải nghiệm và phản hồi, đạt được các giải thưởng danh giá, và được tin dùng của hơn 20,000 chuyên viên chăm sóc da xuyên hơn 60 nước và các châu lục.

THÔNG TIN MUA SẮM