TỦ GIÀY THÔNG MINH 3 KHOANG 6 TẦNG - KHÔNG ẨM MỐC, MỐI MỌT - vân gỗ óc chó

TỦ GIÀY THÔNG MINH 3 KHOANG 6 TẦNG - KHÔNG ẨM MỐC, MỐI MỌT - vân gỗ óc chó

Thương hiệu: Juno Sofa
Danh mục: Nội thất Decor
Những lý do nên sở hữu một mẫu tủ giày thông minh Để đáp ứng yêu cầu của cuộc sống hiện đại thì các món đồ đa năng, thông minh hiện đang là sự lựa chọn hàng đầu của các gia đình hiện nay. Trong đó...
Giá tốt từ nơi bán: 1,500,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Làm bằng chất liệu Nhựa Đài Loan loại 1 - chuyên dùng cho nội thất
Không ẩm mốc, mối mọt, đặc biệt phù hợp khí hậu VIệt Nam
Tiết kiệm không gian, khoang chứa 30 -35 đôi giày/dép tùy loại
Kích thước Dài x rộng x cao = 80x31x103cm

Những lý do nên sở hữu một mẫu tủ giày thông minh

Để đáp ứng yêu cầu của cuộc sống hiện đại thì các món đồ đa năng, thông minh hiện đang là sự lựa chọn hàng đầu của các gia đình hiện nay. Trong đó, tủ giày thông minh đang là sản phẩm được nhiều khách hàng quan tâm bởi kiểu dáng thiết kế đẹp cũng như cùng với đó sự tiện lợi tối đa trong quá trình sinh hoạt.

Trước hết, tủ giày thông minh sở hữu đầy đủ chức năng của một chiếc tủ giày truyền thống. Khi đây là nơi lưu trữ giày dép cho cả gia đình. Một chiếc tủ giày đặt ở ngay cạnh cửa ra vào sẽ mang lại sự tiện lợi tối đa mỗi khi trở về nhà hay có các vị khách đến chơi nhà.

Tủ giày thông minh - Không gian lưu trữ giày dép tiện lợi với hệ thống ngăn kéo

Ưu điểm nổi bật của mẫu tủ giày này đến từ thiết kế độc đáo của chúng để tăng các tính năng cũng như không gian lưu trữ đồ đạc. Với thiết kế cánh lật giúp mang đến sự tiện lợi tối đa trong quá trình sử dụng khi có thể dễ dàng đóng mở. Cùng với đó thiết kế này cũng giúp tăng tính thẩm mỹ khi tạo được sự kín đáo, riêng tư trong không gian sống thay vì việc để lộ ra như các mẫu tủ giày truyền thống.

 

Bạn hoàn toàn có thể sử dụng mẫu tủ giày này như một món đồ trang trí để có không gian ấn tượng hơn. Việc lựa chọn vị trí đặt phù hợp nhất cùng với đó kết hợp cùng với các món đồ trang trí đặt phía trên sẽ tạo được nét độc đáo riêng biệt cho từng vị khách ngay từ khi bước chân vào ngôi nhà.

Hiện nay, các mẫu tủ giày được thiết kế để gia tăng không gian lưu trữ tối đa mà vẫn mang đến không gian gọn gàng, ngăn nắp. Với hệ thống kệ, ngăn ở bên trong có thể lưu trữ được nhiều đôi giày cùng một lúc cho cả gia đình với các mẫu giày từ mùa hè đến mùa đông

Tủ giày thông minh - Sự tiện lợi tối đa của các mẫu tủ giày thông minh cho gia đình

Các mẫu tủ giày thông minh này đều được thiết kế với hệ thống cánh bao quanh toàn bộ tủ. Điều này giúp tạo sự ngăn nắp cho ngôi nhà khi có thể khéo léo "giấu" không gian chật trội bên trong tủ khi có quá nhiều giày dép. Với cánh tủ đóng kín cũng sẽ hạn chế tối đa việc bụi bẩn cũng như các tác động từ yếu tố bên ngoài lên giày dép để giữ cho giày dép luôn đẹp cũng như không ảnh hưởng đến tuổi thọ.

Một lý do không thể bỏ qua khi cân nhắc có nên lựa chọn tủ giày thông minh cho gia đình không đó là sức hút từ kiểu dáng thiết kế. Các sản phẩm hiện có sự đa dạng trong thiết kế cũng như các mẫu đều cập nhật các xu hướng nội thất mới nhất. Sở hữu thiết kế hiện đại, tiện nghi đây sẽ là sản phẩm hoàn thiện không gian sống của gia đình bạn. Bạn có thể lựa chọn cho không gian nhà phố, nhà chung cư hay biệt thự để có không gian đẹp, ngăn nắp, sang trọng nhưng cũng không kém phần tinh tế và tiện nghi.

Với những ưu điểm nổi bật này thì nhu cầu tìm kiếm tủ giày thông minh rất cao cùng với đó là nhiều địa chỉ cung cấp sản phẩm đến cho khách hàng. Do đó, các bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ trước khi lựa chọn để có được các sản phẩm đẹp, chất lượng với giá thành tốt nhất. 

 kiểu dáng hiện đại, cập nhật các xu hướng nội thất mới nhất sẽ giúp mang đến cho khách hàng các sản phẩm đẹp và thời thượng nhất để hoàn thiện không gian sống của gia đình.

+  Cùng với đó các sản phẩm đa dạng về kiểu dáng, kích thước, chất liệu cũng giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn để phù hợp nhất với đặc điểm sinh hoạt của gia đình mình. Khách hàng có thể lựa chọn tủ giày thông minh 2 tầng, 3 tầng, tủ giày kết hợp kệ để đồ cũng như các kiểu dáng đặc biệt khác.

 

Tủ giày thông minh - 3 tầng tiện lợi khi sử dụng

+ Chất lượng được cam kết tốt nhất, đảm bảo có tuổi thọ lâu dài trong quá trình sử dụng. Đây là các mẫu tủ giày thông minh được làm từ tấm nhựa nội thất Đài Loan loại 1 - chuyên dùng trong nội thất gia đfng và văn phòng, không ẩm mốc và mối mọt như từ gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp, giá thành phải chăng giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn theo mức chi phí của gia đình mình định bỏ ra. Nguyên liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng để đảm bảo không bị mối mọt, cong vênh cũng như chịu tác động của các yếu tố thời tiết nhanh chóng bị hỏng.

+ Hệ thống phụ kiện đi kèm độc đáo từ bản lề, ray, tay cầm đều được làm làm từ các chất liệu cao cấp đảm bảo độ bền cũng như tính thẩm mỹ cao.

 



Tủ giày thông minh  - Mẫu đẹp, tiện lợi

Là đơn vị trực tiếp sản xuất các sản phẩm nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng bởi quy trình sản xuất nghiêm ngặt của chúng tôi từ quá trình chọn nguyên liệu, các công đoạn sản xuất đến hoàn thành sản phẩm cung cấp cho khách hàng.

Giá sản phẩm trên Yes24 đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, ...

THÔNG TIN MUA SẮM