iPhone 5 16GB [Like New 99%]

iPhone 5 16GB [Like New 99%]

Giá tốt từ nơi bán: 5,990,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Máy đã qua sử dụng, trầy nhẹ, Bảo hành 12 tháng (Bao gồm Nguồn & Màn hình) trên toàn quốc tại Bach Khoa Computer

Bộ sản phẩm gồm: hộp, cáp sạc tai nghe

Thông Tin Sản Phẩm
-iPhone 5 16GB cũ, đã qua sử dụng – Thiết kế đẹp, cấu hình mạnh mẽ
Không hổ danh là model cao cấp đình đám một thời của Apple, iPhone 5 16GB cũ đã qua sử dụng đến nay vẫn tạo sự thu hút cực kì lớn. iPhone 5 sở hữu thiết kế đẹp, màn hình hiển thị sắc nét, camera chất lượng và hiệu năng mạnh mẽ, sản phẩm được đánh giá rất cao trong phân khúc.


-Thiết kế iPhone 5 16GB cũ, đã qua sử dụng
Thiết kế iPhone 5 cũ đã qua sử dụng vẫn giữ trọn vẹn những nét “đặc sản” của Apple. Vẫn là bộ khung nhôm nguyên khối sang trọng, các góc được bo tròn nhẹ nhàng, mặt trước và mặt sau đều phẳng, các cạnh kim loại được gia công tinh sảo, các mép được mài dũa hoàn hảo.
Cách bố trí các phím cứng trên iPhone 5 không có quá nhiều sự khác biệt so với thế hệ iPhone 4S. Duy chỉ có cạnh đáy có thêm giắc cắm tai nghe, cổng kết nối Lightning nhỏ hơn, các lỗ khay loa được gia công khác đi và phần loa trông to hơn.
Sản phẩm phù hợp với nhiều đối tượng người dùng, từ phái nam thích sự mạnh mẽ, sang trọng đến phái nữ thích sự thanh lịch, mỏng nhẹ.


iPhone 5 cũ đã qua sử dụng có vóc dáng như mới, không bị trày xước, móp méo hay tồn tại bất cứ sự biến dạng nào.
-Màn hình iPhone 5 16GB cũ đã qua sử dụng
iPhone 5 cũ đã qua sử dụng là thế hệ đầu tiên của smartphone Apple được cải tiến về mặt màn hình.
Các model iPhone sở hữu màn hình 3,5 inch đã là quá khứ, iPhone 5 16GB sở hữu màn hình 4 inch, cho cảm giác rộng rãi hơn, hiển thị tốt hơn.


Cụ thể, iPhone 5 cũ được trang bị màn hình Retina 4 inch, độ phân giải 1.136 x 640 pixel, cho mật độ điểm ảnh 326ppi. Những thông số này cho phép mọi hiển thị trên iPhone 5 16GB không những sắc nét, mịn màng, mà hình ảnh còn có chiều sâu tốt, màu sắc tươi sáng hơn.
Màn hình iPhone 5 cũ đã qua sử dụng có độ tương phản tốt. Do đó, mọi trải nghiệm của người dùng khi lướt web, xem video hay chơi game cho cảm giác chân thực và sống động hơn rất nhiều.
-Camera iPhone 5 16GB cũ đã qua sử dụng
Apple luôn đứng ngoài các cuộc chạy đua về camera. Số “chấm” camera cũng không phản ánh tất cả chất lượng của hình ảnh sau khi xuất xưởng.


Do vậy, camera iPhone 5 qua sử dụng 16GB tuy khá khiêm tốn khi so với các model khác, nhưng chất lượng không hề tỏ ra thua kém.
iPhone 5 16GB cũ sở hữu camera chính 8MP 3264x2448 pixel, có ống kính pha lê xafia mới và thấu kính nhỏ hơn 18% so với người tiền nhiệm 4S. Camera trước của iPhone 5 có khả năng quay phim HD 720p.
Với những thông số này, iPhone 5 chụp hình rất tốt trong mọi điều kiện ánh sáng. Sản phẩm có khả năng lấy nét tốt, chụp hình nhanh. Ngoài ra, khả năng quay phim Full HD cộng với việc đàm thoại video dễ dàng cũng khiến iPhone 5 ghi điểm xuất sắc.
-Cấu hình iPhone 5 16GB cũ đã qua sử dụng
Trái tim của iPhone 5 16GB cũ là bộ vi xử lý Apple A6 lõi đôi, cho tốc độ xung nhịp 1Ghz, dung lượng RAM 1GB, bộ nhớ trong 16GB, hệ điều hành iOS 6.


Theo đó, Apple A6 là con chip được sản xuất dành riêng cho iPhone 5. So với Apple A5 trên iPhone 4S, chip A6 cho tốc độ phản xạ, xử lý đồ họa nhanh gấp 2 lần. Đồng thời cũng cho khả năng tiết kiệm năng lượng tốt hơn rất nhiều.
Cấu hình iPhone 5 cũ đã qua sử dụng cho phép vận hành tốt các ứng dụng đa nhiệm, các tác vụ phức tạp hay chiến tốt với các game đồ họa cao cấp. Tốc độ xử lý rất nhanh, tình trạng giật, lag hay độ trễ khi truy cập ứng dụng được xóa bỏ.
Viên pin 1440mAh không quá xuất sắc. Nhưng đối với một thiết bị có màn hình 4 inch như iPhone 5 là khá hợp lý.
Dung lượng này cho phép iPhone 5 16GB qua sử dụng hoạt động hiệu quả trong một ngày dài làm việc. Các chế độ tiết kiệm pin được tích hợp sẵn trên máy giúp nguồn năng lượng của iPhone 5 dễ dàng được kiểm soát.

THÔNG TIN MUA SẮM