HTC one 16GB

HTC one 16GB

Giá tốt từ nơi bán: 14,995,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Ưu điểm

- Màn hình cảm ứng điện dung Super LCD3, 16 triệu màu
- Bộ nhớ trong 32 GB, RAM 2 GB
- Camera chính 4,0 UltraPixel
- Hệ điều hành Android OS 4.2

- Pin chuẩn Li-ion 2300 mAh

Điều HTC tự tin nhất ở sản phẩm này đó là một thiết kế nhôm nguyên khối cao cấp, một bộ xử lý tốc độ 1.7GHz quad-core Snapdragon 600, một màn hình siêu nét và một camera công nghệ mới UltraPixels.

 

Thiết kế tinh tế, sang trọng

HTC One sở hữu thân hình khá khỏe và cứng cáp, bởi được làm từ chất liệu hợp kim nhôm nên vẻ ngoài trông khá sáng và sang. Nhìn thoáng qua ta thấy đôi chút giống với chiếc Z10 của RIM, nhưng đánh giá kỹ lưỡng sẽ thấy khá nhiều điểm đáng chú ý hiếm thấy trên các sản phẩm khác.

Đầu tiên đó là máy có thiết kế nguyên khối do đó cảm giác cầm sẽ rất thật và chắc tay. Máy có độ dày 9,3 mm, màn hình rộng tới 4,7 inch nhưng việc phần lưng hơi cong, đường viền được vát mỏng giúp thiết bị có cảm giác khá gọn gàng.

 

 

 

Camera với công nghệ độc quyền UltraPixels

HTC rất tự hào với với đứa “con cưng” của mình cùng công nghệ lần đầu được giới thiệu mang tên UltraPixels, đó là hệ thống ImageSense với chip xử lý hình ảnh ImageChip 2 cải tiến mạnh mẽ về cảm biến ánh sáng. Dù HTC One chỉ được trang bị camera 4MP nhưng chất lượng của nó được tối ưu và đẩy lên cao hơn nhiều lần con số này.

 

 

Màn hình siêu nét với mật độ điểm ảnh hàng đầu 469ppi

HTC One sở hữu màn hình LCD 4.7 inch (1080p) sản xuất với công nghệ SoLux cải thiện mạnh mẽ chất lượng hình ảnh, và đặc biệt mật độ điểm ảnh của nó cao ngất ngưởng lên đến 469 pixels per inch (ppi).

HTC hoàn toàn có thể tự hào với One bởi nó có một màn hình xuất sắc mà chưa từng có một chiếc smartphone nào có được. Màn hình cho phép hiển thị hình ảnh tuyệt vời hơn bao giờ hết, với màu sắc sống động, góc nhìn rộng và ánh sáng rực rỡ, những chi tiết hiển thị rất sắc nét, rõ ràng.

 

 

Mạnh mẽ với chip thế hệ mới của Qualcomm

HTC One mạnh mẽ một cách bất ngờ và sẽ không làm các “Fan” thất vọng, nó được trang bị cỗ máy tốc độ 1.7GHz quad-core Snapdragon 600, bộ xử lý mang công nghệ silicon mới của Qualcomm. Ngoài ra có sự hỗ trợ của 2GB RAM và bộ nhớ trong lên đến 16GB.

Sản phẩm là một “quái vật” trong hiệu suất xử lý đa nhiệm và đồ họa, là một game thủ thì đây có lẽ là món quà quá hấp dẫn. HTC One có điểm hiệu năng vượt trội khi đo trên phần mềmQuadrant Benchmark vượt xa so với chiếc HTC One X cùng các đối thủ xứng tầm khác.

 

HĐH Android Jelly Bean và giao diện độc đáo

Là một sản phẩm cao cấp, HTC One có sức mạnh hiện đại của HDH Android Jelly Bean, và sở hữu ngay giao diện đã quá nổi tiếng HTC Sense mới nhất, nó sẽ làm bạn ngạc nhiên với những cải tiến mới tối ưu cho người dùng.

Ánh sáng, đó chính là điều tạo nên sự khác biệt giữa một bức ảnh chụp nhanh và một bức ảnh chụp thường. Và khi bạn chụp với độ sáng nhiều hơn 300% bằng máy ảnh siêu nhạy của HTC One, việc chụp một bức ảnh tuyệt vời trở nên dễ dàng hơn nhiều.

Những từ có thể nói về sản phẩm đó là tốc độ, thiết kế ưu việt, mỏng và rất hấp dẫn. HTC One là một chiếc điện thoại “rất, rất” thông minh, nó ra đời mang tính bước ngoặt cho HTC thế nên nó được trau chuốt một cách khá kỹ lưỡng. HTC One xứng đáng là anh cả trong gia đình Smartphone HTC, là phần thưởng cho người thành công, là người bạn thực sự đáng quý trong mọi lĩnh vực cuộc sống.

 

Kích thước

Chi tiết chức năng

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM