Connspeed SMB132 (AS6)

Connspeed SMB132 (AS6)

Giá tốt từ nơi bán: 1,390,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Sản phẩm chính hãng bảo hành theo hệ thống, KH vui lòng click vào link sau để xem chi tiết cụ thể địa chỉ các TTBH chính hãng:

Công Ty TNHH-TM Liên Hiệp Mo Bi

http://baohanhdidong.com/connspeed/

 

Ưu điểm :

Màn hinh cảm ứng HD, 4inches

Hai camera trước sau

Sử dụng hệ điều hành Android 4.1.1 jelly Bean

Kết nối wifi, GPRS....

2 sim 2 sóng online

Kích thước :

Connspeed SMB132 là dòng điện thoại di động tầm trung khá được ưa chuộng nhờ sở hữu thiết kế sang trọng và khả năng xử lý các ứng dụng mượt mà. Thiết bị được tích hợp màn hình 4” cảm ứng đa điểm, vi xử lý lõi đơn Spreadtrum 6820 1GHz, RAM 256MB, bộ nhớ trong 512MB (hỗ trợ thẻ nhớ 32GB) và camera 2.0MP. Điện thoạiConnspeed SMB132 hứa hẹn sẽ đáp ứng tốt nhu cầu làm việc lẫn giải trí của bạn.

TÍNH NĂNG NỔI BẬT

Bộ xử lý lõi đơn
Connspeed SMB132 được trang bị chip lõi đơn Spreadtrum 6820 tốc độ 1.0GHz, RAM 256MB và bộ nhớ trong 512MB. Các thông số này tương đối phù hợp với một chiếc điện thoại giá rẻ nhưng vẫn có thể đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng thông thường của người dùng. Mặt khác, bộ nhớ trong còn có thể mở rộng bằng thẻ nhớ lên tới 32GB.

Màn hình cảm ứng đa điểm
Màn hình của máy rộng 4”, độ phân giải 480x800 pixels. Công nghệ cảm ứng đa điểm sẽ giúp các thao tác của bạn mượt mà hơn.

Hệ điều hành Android 4.1
Nền tảng hệ điều hành Android 4.1 Jelly Bean sẽ hỗ trợ bạn quản lý các ứng dụng nhanh chóng và hiệu quả. Thiết kế giao diện trực quan, màu sắc tươi tắn cũng đem đến sự trẻ trung cho chiếc điện thoại. Kho ứng dụng khổng lồ Google Play tích hợp còn giúp bạn thỏa sức tải về rất nhiều games và apps mà mình yêu thích.

Camera 2.0 Megapixels
Máy tích hợp camera sau 2.0MP để giúp bạn lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời trong cuộc sống của mình. Camera phụ 0.3MP phía trước có thể dùng để đàm thoại qua video rất thú vị.

2 Sim 2 sóng
Một trong những ưu điểm của các dòng điện thoại hiện nay chính là tính năng 2 Sim 2 sóng. Tính năng này giúp người dùng tận dụng tối đa lợi ích từ nhà mạng. Đặc biệt, giao diện tính năng 2 Sim cho thao tác sử dụng cực kỳ đơn giản. Chỉ với một thao tác nhấn phím gọi theo Sim đã cài sẵn, bạn có thể thực hiện cuộc gọi theo đúng ý của mình.

 Pin 1300mAh
Thời lượng pin 1300mAh là tương đối phù hợp với bộ xử lý kép của Connspeed SMB132. Máy hỗ trợ các kết nối thông dụng như Wifi, GPRS, FM.

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM