HTC Desire X dual

HTC Desire X dual

Giá tốt từ nơi bán: 6,000,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Sản phẩm chính hãng bảo hành theo hệ thống, KH vui lòng click vào link sau để xem chi tiết cụ thể địa chỉ các TTBH chính hãng:

Trung tâm dịch vụ bảo hành FPT Mobile:

 http://fptproduct.com.vn/bao-hanh/san-pham-cong-nghe-fpt/?tab=ttbh-dien-thoai&SRGroupID=4&RegionID=0

Công ty Hồng Quang:

 http://www.hongquang.com/

 

Ưu điểm:

- Màn hình Super LCD 4 inches

- Xử lý vượt bậc với bộ vi xử lý S4 2 nhân. Đáp ứng mọi thao tác của bạn một cách chính xác và nhanh nhất

- Chụp ảnh HDR cùng nhiều tính năng hấp dẫn với camera 5MP. Nhanh hơn, đẹp hơn trong điều kiện thiếu sáng nhờ được trang bị cảm biến BSI, khẩu độ f2.0 cùng công nghệ xử lí ảnh imageChip

- Thiết kế sang trọng: viền kim loại chạy dọc theo màn hình

- Công nghệ âm thanh Beats Audio độc quyền

Tính năng và kích thước:

TC Desire X Dual SIM có bề ngoài gần giống như chiếc điện thoại hai SIM Desire V đã được bán ra cách đây khá lâu. Toàn bộ kết cấu thân máy có vẻ như nguyên khối nhưng vỏ mặt sau bằng nhựa lại có thể tháo rời.

Về tổng thể Desire X  điện thoại có thiết kế đẹp, mềm mại mang đặc trưng của HTC với mặt sau hơi cong vòm, góc bo tròn và có đường viền giả kim loại trông cứng cáp bao quanh mép máy. Ưu điểm lớn nhất trong thiết kế của điện thoại này đó là kích cỡ 118.5 x 62.3 x 9.3 mm, rất gọn gàng và phù hợp khi sử dụng trong một bàn tay, đặc biệt là với bàn tay người Việt.

Màn hình sắc nét

Màn hình của Desire X Dual SIM có kích cỡ 4 inch độ phân giải giải 800 x 480 pixel như người tiền nhiệm Desire X và đạt mật độ điểm ảnh 233 ppi. Với mật độ điểm ảnh đó và thực tế cho thấy màn hình có độ sáng cao, tương phản tốt và góc nhìn rộng. Kể cả khi bạn đang sử dụng ngoài trời thì máy vẫn cho hiển thị tốt.

 

Hiệu suất xử lý

HTC Desire X Dual SIM sử dụng bộ vi xử lý lõi kép 1 GHz và RAM 768 MB, sức mạnh xử lý được đánh giá là cao.


Nhờ cấu hình tốt mà việc hoạt động của máy diễn ra trơn tru và nhanh chóng. Việc di chuyển giữa các màn hình chủ diễn ra nhạy, không bị trễ, các menu cũng mở ra gần như ngay tức thì. Nói chung, đây là điện thoại có thể xử lý dễ dàng các công việc cơ bản của smartphone như lướt web, cập nhật facebook, và các game phổ biến

Bạn có thể dễ dàng thay thế, tháo pin, lắp thẻ nhớ khi cần thiết. Đặc biệt là mặt sau của máy được trang bị camera 5MP với viền khung rất hầm hố và hấp dẫn, tạo điểm nhấn khác biệt so với các smartphone khác.

Kết nối

Kết nối tiếp tục là một ưu điểm của Desire X Dual SIM, máy hỗ trợ nhiều kiểu kết nối như Wifi, 3Gonline mọi lúc mọi nơi, Bluetooth 4.0 để chia sẻ nhanh chóng dữ liệu với các thiết bị khác, A-GPS định vị vệ tinh. Ngoài ra, máy còn hỗ trợ chế độ chia sẻ mạng thông qua tính năng Wifi Hotspot. Tất nhiên, kết nối qua cổng microUSB là không thể thiếu.

Âm thanh Beats Audio

Loa được tích hợp công nghệ âm thanh Beats Audio giúp cải thiện đáng kể chất lượng âm thanh, âm bass sống động hơn hẳn nhất là khi được kết hợp với tai nghe Beats để thưởng thức nhạc và video, cả với các clip trên YouTube.

 

Bộ bán hàng chuẩn:

 

THÔNG TIN MUA SẮM