[HONEYDEAL6] Giày thể thao Biti's cao cấp nam - HUNTER - DSM062133XDG

[HONEYDEAL6] Giày thể thao Biti's cao cấp nam - HUNTER - DSM062133XDG

Giá tốt từ nơi bán: 650,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU

Qua hơn 33 năm hoạt động sản xuất kinh doanh với bao thăng trầm và thách thức, giờ đây, Biti’s đã lớn mạnh và phát triển đi lên cùng đất nước, trở thành một thương hiệu uy tín, tin cậy và quen thuộc với người tiêu dùng và là niềm tự hào của người Việt Nam về một “Thương hiệu Quốc gia” trong lĩnh vực Giày dép uy tín và chất lượng.

THÔNG TIN SẢN PHẨM:
Giày thể thao Biti's cao cấp nam - HUNTER - DSM062133XDG có vẻ ngoài năng động với thiết kế trẻ trung cùng màu xanh dương bắt mắt. Sản phẩm đồng thời tạo cảm giác thoải mái, êm ái và thông thoáng cho người sử dụng khi không lưu giữ mồ hôi, giữ cho khoang giày và chân bạn luôn khô ráo, hứa hẹn là một đồ dùng cá nhân cần thiết mà mỗi người cần sắm cho riêng mình.
Tính năng nổi bật
Chất liệu lưới Air Mesh
Đế cao su có rãnh chống trơn trượt
Thiết kế thời trang
Trọng lượng: 1kg
Chất liệu: Cao su, vải
Mô tả tính năng

Chất liệu lưới Air Mesh

Giày được may từ chất liệu lưới cao cấp, áp dụng công nghệ Air Mesh thông thoáng, tạo cảm giác mát mẻ cho đôi chân và ngăn chặn tình trạng ẩm ướt khó chịu khi hoạt động trong thời gian dài.

Đế cao su có rãnh chống trơn trượt

Với phần đế cao su khá dày, sản phẩm mang lại cảm giác êm ái khi di chuyển. Không chỉ thế, với phần đế được thiết kế nhiều rãnh và gai, giúp tăng độ bám, chống trơn trượt.

Thiết kế thời trang

Logo Biti's được in tỉ mỉ trên phần lót giày, sau gót là logo và dòng chữ Hunter tinh tế. Bên cạnh đó, giày với gam màu xanh dương phối vàng nổi bật, mang tính thời trang cao.
Hướng dẫn bảo quản sản phẩm

Định kỳ vệ sinh giày, khi giày bẩn nên dùng vải sạch thấm nước xà bông lau nhẹ nhàng, không dùng bàn chải để chà, không sử dụng thuốc tẩy để giặt.

Tránh để nước thấm vào giày, nếu giày bị thấm nước, nên nhét giấy báo vào trong giày để nước thấm vào trong giấy. Sau đó, phơi giày nơi khô ráo, không phơi giày trước ánh nắng trực tiếp.

Khi sử dụng, tránh tiếp xúc đế giày với dầu khí và các loại chất dễ gây hư hỏng giày. Chẳng may giày bị dính, nên rửa ngay bằng nước sạch. Cũng nên tránh để giày tiếp xúc với hóa chất và vật nhọn. Dây giày không nên thắt quá chặt.

Trong thời gian dài không mang, nên vệ sinh giày sạch sẽ, lấy miếng lót giày ra, phơi nơi khô thoáng và gói giày lại bằng giấy.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM