Balo Green TôTô Dike I-06

Balo Green TôTô Dike I-06

Danh mục: Ba lô
Giá tốt từ nơi bán: 359,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Chất liệu: Nylon, EVA, PVC
Trọng lượng: 1kg

Với thiết kế đơn giản, chắc chắn cùng tính năng chống sốc, chống nước hiệu quả, balô laptop Green TôTô Dike I là phương pháp hữu hiệu để bảo vệ chiếc máy tính xách tay của bạn. Kiểu dáng trẻ trung cùng hoa văn trắng đen phá cách ngẫu nhiên, Green TôTô Dike I chắc chắn sẽ giúp bạn “ghi điểm” trong mắt người đối diện.

TÍNH NĂNG NỔI BẬT

Chất liệu có độ bền cao với thời gian
Được làm từ chất liệu nylon, EVA, PVC, có chức năng chống thấm nước cực tốt, bảo vệ hữu hiệu cho máy tính. Đồng thời, những chất liệu này có khả năng chống chịu tốt với các tác động của môi trường khắc nghiệt, kéo dài thời gian sử dụng, tiết kiệm chi phí đáng kể.

Chống sốc cực tốt
Bên trong balô laptop Green TôTô Dike I có một lớp xốp mềm ở ngăn trong, giúp laptop của bạn được bảo vệ an toàn và chắc chắn hơn, tạo cho bạn sự thoải mái và hoàn toàn an tâm đồng thời chống trầy xước, duy trì vẻ đẹp nguyên bản cho máy tính của bạn.

Kiểu dáng bắt mắt
Balô laptop Green TôTô Dike I có đường hoa văn đẹp mắt, làm người dùng tưởng như nghệ thuật phun màu ngẫu nhiên, tạo cảm giác thích thú khi sử dụng. Logo hình chú rùa ngộ nghĩnh dễ thương khiến bạn trở nên trẻ trung, đầy sức sống trong mắt mọi người.

Thiết kế tiện lợi
Nhằm mang đến sự tiện lợi, balô laptop Green TôTô Dike I có thiết kế nhiều ngăn, với ngăn chính dùng để chứa các vật dụng lớn như laptop, sách, quần áo, ngăn ngoài đựng những phụ kiện hoặc các vật dụng đơn giản kèm theo như bút viết, card, usb hay những cuốn sổ nhỏ. Mặt ngoài của túi thiết kế 1 lỗ nhỏ cách điệu có thể luồng dây headphone thưởng thức nhạc hay đàm thoại khi đi đường. Quai đeo rộng với 2 miếng đệm mềm tạo cảm giác êm ái, thoải mái khi đeo và đi đường dài mà không sợ bị nhức mỏi. Ngoài ra, quai đeo có thiết kế tăng- đơ, bạn có thể tùy chỉnh phù hợp với ý muốn của mình. Dây kéo YKK chất lượng hàng đầu của Nhật mang lại cảm giác êm ái, không bị rít khi đóng, mở. Những đường chỉ may khéo léo kết hợp đai viền Hàn Quốc mang đến bạn cảm giác cứng cáp, chắc chắn khi sử dụng.

    

 

 

 

    

 

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM