Balo laptop Samsonite Z93*69017 Albi LP N4 - Black/Grey

Balo laptop Samsonite Z93*69017 Albi LP N4 - Black/Grey

Thương hiệu: Samsonite
Danh mục: Ba lô
Loại sản phẩm: Balo cao cấp. Thương hiệu: Samsonite. Bảo hành quốc tế 2 năm. Hàng chính hãng, thương hiệu Mỹ. Chất liệu cao cấp.
Giá tốt từ nơi bán: 2,299,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Balo laptop Samsonite Z93*69017 Albi LP N4 - Black/Grey là dòng balo mới đến từ thương hiệu Samsonite nổi tiếng thế giới. Một bộ sưu tập balo với thiết kế hiện đại cùng các đường viền cá tính và lớp đệm tạo sự thoải mái. Ngăn đựng laptop riêng biệt với lớp lót đệm, hạn chế va chạm và giảm sốc cực tốt cho thiết bị và ngăn tablet rộng rãi.

    

Đặc tính sản phẩm            
- Chất liệu 100% Polyester
- Túi lưới bên hông tiện lợi
- Nội thất được thiết kế khoa học.
- Ngăn đựng laptop riêng biệt với lớp lót đệm, hạn chế va chạm và giảm sốc cực tốt cho thiết bị và ngăn tablet rộng rãi.
- Trang bị dây đai trợ lực, đai ngang lưng tiện lợi để cố định tại cần kéo vali

 

Thông số sản phẩm
- Kích thước: 33 x 23 x 47 cm

- Dung tích: 30L

- Khối lượng: 0.7kg    
- Thời gian bảo hành: 2 năm    
- Loại bảo hành: Bằng Phiếu bảo hành và Hóa đơn    
- Bộ sản phẩm đầy đủ: 1 sản phẩm và 1 phiếu bảo hành

    

 

        

 

 

 

    

 

 


 
Thông tin thương hiệu
Với sự thừa hưởng phong phú hơn 1 thế kỷ trong kinh doanh, khẩu hiệu của Samsonite – " Cuộc sống là một cuộc hành trình " – thể hiện tầm nhìn và lòng tin thương hiệu, biểu tượng vai trò Samsonite trong nhiều khía cạnh cuộc sống người du lịch.
Thương hiệu Samsonite ra đời vào năm 1910 khi nhà sáng lập Jesse Shwayder bắt đầu sản xuất vali cho khách du lịch, những ai yêu thích sản phẩm thủ công tinh tế, bền và độc đáo. Khi du lịch phát triển thành hoạt động mang xu hướng chủ đạo, Samsonite đã tiếp tục bắt kịp một loạt thành tích “dẫn đầu”, bao gồm những dòng vali phù hợp, vali trọng lượng nhẹ đầu tiên và những vali kéo đầu tiên. Samsonite thể hiện khả năng nhận thức và đáp ứng nhu cầu thay đổi của du khách đã làm nên thương hiệu dẫn đầu đối với những ai đang di chuyển, trải qua nhiều năm.
Ngày nay, ngành du lịch thế giới tiếp tục phát triển, và Samsonite đi đầu về công nghệ sáng tạo, chất liệu và những khái niệm thiết kế, thể hiện những giá trị tương tự mà Samsonite đã xây dựng – chất lượng hoàn hảo, tay nghề cao, độ tin cậy và phong cách không bao giờ lỗi mốt.       

THÔNG TIN MUA SẮM