GIONEE Elife E3 16Gb

GIONEE Elife E3 16Gb

Giá tốt từ nơi bán: 4,990,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

KM: tặng headphone cực chất trị giá 699k

Sở hữu thiết kế độc đáo, cấu hình mạnh mẽ với độ bền cao, chất lượng phần cứng đạt chuẩn, chiếc smarphone lõi tứ Elife E3 đã "cháy hàng" khi mới ra mắt tại nhiều quốc gia.

Elife E3 có thiết kế siêu mỏng chỉ 7,85 mm với trọng lượng 125 g, kích thước gọn gàng dễ cất vào túi quần. Vỏ máy được chế tạo bằng chất liệu polycarbonate, bề mặt nhám và áp vừa khít với thân máy giúp tăng cảm giác cầm nắm và sự chắc chắn khi va chạm.

Nhằm tạo cho người dùng sự tươi mới mỗi ngày, đi kèm với máy là những vỏ màu ấn tượng như xanh dương, màu hồng, màu vàng và phiên bản truyền thống với màu đen, trắng rõ ràng. Người dùng có dễ dàng thay thế vỏ máy mỗi ngày thông qua những khớp tháo đặc biệt.

Để bảo vệ màn hình và thân máy, Gionee đã lắp kèm một lớp dẻo trong suốt rất vừa vặn mà mắt thường không nhìn thấy. Chính lớp dẻo này sẽ giúp máy chống trầy xước và hạn chế độ phai màu của máy. Các nút nguồn và âm lượng được bố trí ở bên phải trong khi các cổng USB và jack cắm tai nghe được đặt lên hàng đầu. Lưới tản nhiệt và loa được đặt bên dưới, giúp âm thanh lan rộng hơn.

Elife E3 được trang bị màn hình IPS HD có độ phân giải 720 x 1.280 pixel với 312 điểm ảnh cho chất lượng hình ảnh sắc nét, độ sáng cao. Hình ảnh trên giao diện máy hiển thị rõ ràng và mượt mà ngay cả dưới ánh nắng mặt trời.

Công nghệ OGS, lớp cảm ứng tiếp xúc với màn hình làm thành kính bảo vệ trực tiếp các tác động lên màn hình. Nhờ đó, màn hình mỏng hơn 20%, tỷ lệ truyền sáng tăng 10%, màn hình trung thực rõ nét và có độ tương phản tốt. Kích thước màn hình 4,7 inch cho góc nhìn rộng và trung thực, phù hợp với mọi nhu cầu làm việc và giải trí, từ lướt web, đọc sách, chơi game hay xem phim ảnh, truyền hình.

Gionee nắm bắt nhu cầu người dùng khá tốt khi cài đặt sẵn hệ điều hành Android 4.2.1 Jelly Bean. Đi kèm với đó là giao diện tùy chọn Nova hỗ trợ người dùng sử dụng đơn giản nhưng vẫn đầy đủ tính năng, dễ dàng tùy biến màn hình theo nhu cầu sử dụng ứng dụng, tiện ích, cho phép tải thêm nhiều chủ đề mới, thay đổi màn hình khóa với nhiều phong cách khác nhau. 

Ngoài ra, Gionee còn cài đặt các ứng dụng riêng biệt mà Android không hề cung cấp như ứng dụng hẹn tắt chương trình tiện ích với những người thích nghe nhạc trong khi ngủ hay ứng dụng tự động ghi âm cuộc gọi với chất lượng cao khi quay số điện thoại cùng nhiều chức năng thú vị khác.

Trong khi các đối thủ cùng tầm phần lớn đều sử dụng chip xử lý lõi đơn hoặc lõi kép thì Elife E3 được trang bị chip lõi tứ Cortex A7 có tốc độ 1,2 GHz, RAM 1GB, bộ nhớ trong đến 16 GB, bộ vi xử lý đồ họa PowerVR SGX544 giúp máy xử lý nhanh các ứng dụng.

Máy có camera chính 8 megapixel với đèn flash LED và hệ thống cảm biến khá nhạy, giúp chụp những bức ảnh HDR, panorama có chất lượng tốt. Đồng thời nhờ được sử dụng công nghệ EIS nên hình ảnh được giảm thiểu biến dạng do rung tay trong khi chụp, ít bị nhiễu hạt trong điều kiện thiếu ánh sáng. Ngoài ra, máy còn có khả năng chụp hình theo cử chỉ khi chỉ cần giơ tay hình chữ V, máy sẽ tự nhận dạng và chụp.

Elife E3 là một trong những smartphone bốn nhân ít ỏi trên thị trường hỗ trợ chạy hai SIM cùng lúc. Người dùng có thể quản lý danh bạ và các cuộc gọi ở hai SIM một cách độc lập với nhau, sao lưu hay chuyển dời một cách nhanh chóng danh bạ thông qua bộ nhớ trong của máy hoặc tài khoản Google.

Pin dung lượng 1.800 mAh đủ cho sử dụng liên tục trong một ngày khi kết nối 3G, Wi-Fi, màn hình ở độ sáng tối đa, nghe gọi điện thoại nhiều giờ, kiểm tra e-mail từ hai tài khoản cùng lúc hay chơi cùng lúc nhiều bản nhạc nhạc, video clip và liên tục lướt các qua mạng xã hội.

THÔNG TIN MUA SẮM