Giày thể thao unisex Prospecs màu đỏ PS0WS17F105

Giày thể thao unisex Prospecs màu đỏ PS0WS17F105

Danh mục: Giày unisex
Chất liệu: Polyester cao cấp. Lưới hole mesh thoáng mát. Đế cao su cao cấp chống trơn trượt mang đến cảm giác thoải mái khi di chuyển.
Giá tốt từ nơi bán: 2,059,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Giày thể thao unisex Prospecs màu đỏ PS0WS17F105 được thiết kế trẻ trung, năng động và sành điệu, khẳng định phong cách thời trang riêng của bạn. Tông màu thanh lịch, đẳng cấp cùng chất liệu mềm mại, không mang đến cảm giác đau chân khi phải di chuyển nhiều, sản phẩm tạo nên sự tin tưởng tuyệt đối trong sự lựa chọn của giới trẻ thời nay.
Thân giày được may từ vải tổng hợp vừa bền chắc, vừa dễ giặt sạch và khó phai màu. Đế giày làm bằng chất liệu cao su tổng hợp có xẻ rãnh chống trơn trượt, tạo sự êm ái và nhẹ nhàng khi di chuyển. Giày có kiểu dáng thể thao bảo vệ chân tốt hơn đồng thời tôn lên vẻ năng động, khỏe khoắn.
Kiểu giày thể thao luôn được ưa chuộng vì dễ dàng kết hợp cùng nhiều phong cách thời trang khác nhau. Bạn có thể kết hợp giày cùng áo thun, áo sơ mi và quần jeans, đều phù hợp khi đi làm, đi chơi hoặc vận động thể thao...
Bảng size
   

 

 

 

 

 

 

Hướng dẫn bảo quản

- Giặt ở nhiệt độ tối đa 40 độ C
- Không dùng chất tẩy
- Không được sấy
- Không được ủi
- Không được giặt khô với hóa chất

 

Thông tin thương hiệu

Prospecs là thương hiệu giày nổi tiếng của Hàn Quốc. Đại diện cho thương hiệu là 2 ngôi sao nổi tiếng của Hàn Quốc: Kim Yu Na - nữ hoàng trượt băng và Kim So Hyun - ngôi sao điện ảnh. Với mẫu mã đẹp, cùng chất lượng cao, Prospecs ngày càng khẳng định vị thế của mình tại Hàn Quốc cũng như các nước trên thế giới. Hiện nay, Prospecs đã có mặt tại Việt Nam, được người tiêu dùng yêu thích và tin dùng.

THÔNG TIN MUA SẮM