Giày thể thao unisex AIR MAX 1 ULTRA 2.0 ESSENTIAL 875679-402

Giày thể thao unisex AIR MAX 1 ULTRA 2.0 ESSENTIAL 875679-402

Thương hiệu: NIKE
Danh mục: Giày unisex
Chất liệu vải lưới cao cấp, bền đẹp. Đế ma sát tốt và bền bỉ, đệm giày êm ái. Grip chân vững chắc chống lật cổ chân.
Giá tốt từ nơi bán: 3,390,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Giày thể thao unisex AIR MAX 1 ULTRA 2.0 ESSENTIAL 875679-402 là mẫu giày được thiết kế mang phong cách cổ điển, màu sắc khỏe khoắn, sang trong sẽ mang đến cho bạn 1 phong cách thể thao cá tính. Đặc biệt sãn phẫm còn có chất liệu cao cấp có độ bền cao, siêu chống thấm trong những điều kiện trên sân cỏ.

 

Thông tin chi tiết

- Thương hiệu: Nike
- Chất liệu cao cấp thoáng khí cả mặt trong và mặt ngoài giúp bạn luôn dễ chịu và thoải mái dù mang trong thời gian dài.
- Thiết kế thông minh: Giày có trọng lượng nhẹ giúp người mang luôn cảm thấy dễ chịu. Lớp lót dạng lưới giúp cho giày luôn thoáng khí không bị hầm bí khi sử dụng trong thời gian dài. Đặc biệt phần đế được làm bằng cao su tổng hợp, êm ái, thiết kế chống trơn trượt hiệu quả mang lại sự an toàn tối đa cho người dùng trong mọi hoàng cảnh thời tiết.
- Thích hợp với mọi hoạt động: Sản phẩm thích hợp cho các hoạt động thể thao như: đi bộ, chạy bộ, đi làm, đi chơi hay tập luyện.

- Sản phẩm phân phối chính hãng từ Singapore, gia công tại Việt Nam, Thái Lan, Trung Quốc, Campuchia, Indonesia, Đài Loan…

 

 

 

 

 

 


Thông tin thương hiệu

Nike được biết đến là thương hiệu giày thể thao được ưa chuộng hàng đầu thế giới và là một đại diện của nền văn hóa và phong cách Mỹ. Nhắc đến Nike, ta không thể không biết biết logo mang tính biểu tượng nhất thế giới và câu slogan kinh điển “just do it”. Bên cạnh đó Nike cũng là nhà cung cấp giày và quần áo thể thao hàng đầu trên thế giới và là nhà sản xuất dụng cụ thể thao lớn với tổng doanh thu hơn 18,6 tỷ đô la Mỹ trong năm tài chính 2008. Tính đến năm 2008, công ty này có hơn 30.000 nhân viên trên khắp thế giới.

THÔNG TIN MUA SẮM