Giày thể thao nam chính hãng Adidas Ultra Boost Laceless CM8267

Giày thể thao nam chính hãng Adidas Ultra Boost Laceless CM8267

Thương hiệu: Adidas
Chất liệu cao cấp. Sản phẩm chính hãng. Bảo hành 6 tháng bằng hóa đơn mua hàng.
Giá tốt từ nơi bán: 3,200,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Giày thể thao Adidas Ultra Boost - Adidas khẳng định Ultra Boost là đôi giày tốt nhất họ từng sản xuất trong suốt 70 năm qua. Mỗi một đường nét của Ultra Boost đều là điểm nhấn độc đáo về thiết kế, giúp tôn lên vẻ đẹp của những công nghệ đột phá mà nó sở hữu. Thiết kế mạnh mẽ, khỏe khoắn nhưng không chút dư thừa nào là những ấn tượng đầu tiên về Ultra Boost. Đó cũng chính là phong cách thiết kế tối giản, vốn đang làm mưa làm gió trong làng thời trang hiện nay. Trông đơn giản, gọn gàng là vậy nhưng mỗi bộ phận dù là nhỏ nhất của Ultra Boost đều là kết tinh của những công nghệ hàng đầu trong nền công nghiệp sản xuất giày chạy bộ hiện nay.

 

Thông tin chi tiết

- Thông tin thương hiệu: Adidas

- Xuất xứ: Trung Quốc

- Kiểu dáng: giày lười

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

- Bộ đệm Boost với hàng ngàn viên nang năng lượng, nay được bổ sung 20% vật liệu Boost, biến Ultra Boost trở thành đôi giày sở hữu khả năng hoàn trả năng lượng tối ưu và ổn định nhất trên thị trường. Phần trên của Ultra Boost ứng dụng công nghệ dệt PrimeKnit, dễ dàng điều chỉnh theo chuyển động của chân, nhằm đem lại sự thoải mái vượt trội. Dải len dệt này kéo dài từ gót đến mũi chân này, ôm gọn lấy bàn chân người chạy, bất kể hình dáng nào của bàn chân. Điều này không những tăng khả năng thích ứng với từng chuyển động của chân mà còn đảm bảo hiệu quả cao về mặt thời trang.
- Đế giày được thiết kế theo dạng lưới gồm những gai tròn đang xen nhau giúp hỗ trợ tối đa khả năng hoàn trả năng lượng của bộ đệm, đồng thời tăng thêm vẻ ngoài khỏe khoắn, bắt mắt cho đôi giày. Đế giày sử dụng cao su continental- cùng loại với lốp xe đua F1 giúp giày luôn bám đường và chống mài mòn tối đa.
- Phần gót của Ultra Boost cũng được trau chuốt đến từng chi tiết. Kết cấu bên ngoài vững chãi, cứng cáp cùng với lớp dệt kĩ thuật cao ở giữa ôm gọn gót và cổ chân không những đảm bảo nâng đỡ bàn chân người chạy mà còn hoàn thành ý đồ thiết kế xuyên suốt từ mũi đến gót giày. Không chỉ là một đôi giày chạy bộ, Ultra Boost còn có thể được xem như một đôi sneaker hoàn hảo, dễ dàng phối với các phong cách street style khác nhau
 

Hướng dẫn bảo quản giày, dép thể thao Adidas

- Tránh ngâm trong nước quá lâu
- Không sử dụng chất tẩy rửa
- Tránh tiếp xúc với các chất gây loang màu

 

Thông tin thương hiệu

Adidas là tập đoàn đa quốc gia sản xuất đồ thể thao và thiết bị thể thao. Thương hiệu của tập đoàn Adidas gồm Adidas, Reebok và các sản phẩm dành cho môn thể thao golf là TaylorMade-adidas. Tập đoàn được thành lập năm 1920 bởi ông Adolf Dassler, trụ sở chính hiện nay của Tập đoàn tại Herzogenaurach, Đức. Adidas hiện nay là 1 trong những thương hiệu đồ thể thao người dân Việt Nam ưu chuộng nhất, từ các dòng giày thi đấu chuyên nghiệp đến các sản phẩm thời trang đường phố dành cho giới trẻ.

THÔNG TIN MUA SẮM