Giày Sneaker Unisex KAPPA màu xanh dương 30319L0_919_F18

Giày Sneaker Unisex KAPPA màu xanh dương 30319L0_919_F18

Danh mục: Giày unisex
Chất liệu: Polyester, Cao su. Màu sắc trẻ trung, năng động. Xuất xứ thương hiệu tại Ý được gia công tại nước thứ 3.
Giá tốt từ nơi bán: 1,690,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Giày Sneaker Unisex KAPPA màu xanh dương 30319L0_919_F18 được phân phối bởi Hoàng Phúc International. Thiết kế đa dạng với hoạ tiết graphic được thiết kế độc quyền theo tinh thần của bộ sưu tập. Chất liệu vải chuyên dụng trong thể thao làm tăng thêm cảm giác thoải mái cho bạn trong suốt quá trình vận động.
Còn chần chừ gì nữa, hãy cùng Yes24 tạo nên phong cách riêng của bạn đi nào!
 

Thông tin chi tiết

- Thương hiệu: KAPPA

- Chất liệu: Polyester, Cao su.

- Màu sắc: Xanh dương.
- Xuất xứ thương hiệu tại Ý nhưng được gia công tại Trung Quốc.
- Kiểu dáng hiện đại, trẻ trung năng động, dễ phối hợp với nhiều loại trang phục.

 

 

 

 

 

 

 

Hướng dẫn bảo quản giày thể thao KAPPA

- Không bỏ sản phẩm vào máy giặt.

- Giặt với sản phẩm cùng màu.

- Không sử dụng thuốc tẩy.

- Không dùng bàn chải chà mạnh vào sản phẩm.

 

Thông tin thương hiệu KAPPA

 

Kappa – nhãn hiệu thời trang thể thao gắn liền với các danh thủ, các CLB danh tiếng thế giới đã làm say mê hàng triệu con tim với vẻ đẹp lãng mạn đậm chất Italy. Với 2 dòng sản phẩm chính: dành cho cuộc sống thường ngày và thể thao, các bộ sưu tập của Kappa luôn nổi bật bởi đa dạng màu sắc, được thiết kế theo phong cách thể thao hiện đại dành cho những con người sôi nổi và năng động
Thương hiệu Kappa rất dễ nhận diện bởi Logo Omini nổi tiếng với hình ảnh một người nam (bên trái) và một người nữ (bên phải) ngồi đâu lưng vào nhau. Biểu tượng này được tạo ra vào năm 1969 do một ý tưởng bất ngờ. Trong một buổi chụp ảnh quảng cáo cho một BST áo tắm, hình ảnh một người đàn ông và một người phụ nữ ngồi đâu lưng vào nhau, được phản chiếu bởi ánh sáng hắc từ phía sau tạo nên một viền ánh sáng bao quanh họ, mang vẻ đẹp huyền ảo. Giám đốc Marketing-Marco Boglione đã phát triển hình ảnh đó thành biểu tượng cho Robe Di Kappa và Kappa như ngày nay mà chúng ta vẫn thường thấy trong các trang phục của sự năng động và thể thao. Biểu tượng Kappa tượng trưng cho sự hỗ trợ lẫn nhau giữa người đàn ông và người phụ nữ, sự kết hợp này được trở thành biểu tượng của chất lượng và phong cách.

 

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM