Giày mọi nam Superga màu xanh dương - S00AA30_B07_F16

Giày mọi nam Superga màu xanh dương - S00AA30_B07_F16

Thương hiệu: SUPERGA
Chất liệu: Da full grain, đế cao su bền bỉ và êm ái giúp bảo vệ tốt đôi chân của bạn. Màu sắc sản phẩm: Xanh dương. Xuất xứ thương hiệu tại Ý, được gia công tại Việt Nam.
Giá tốt từ nơi bán: 2,690,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Giày lười Superga được phân phối bởi Hoàng Phúc International. Đế giày được làm từ cao su tự nhiên cho chân luôn cảm nhận sự êm ái khi di chuyển. Thiết kế giày không giây tiện lợi, phù hợp với phong cách năng động, thoải mái.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU SUPERGA

Giày Superga rất được yêu chuộng ở Châu Âu và Mỹ. Người ta có thể nhìn thấy sự hiện diện của Superga khắp mọi nơi: ở bãi biển vào những dịp cuối tuần hay trong các Building văn phòng công sở. Giống như chiếc quần Jean yêu thích, Giày Superga có thể giặt bằng tay hoặc bằng máy thoải mái mà không sợ bị bung chỉ, hư keo, hư giày… đây là điểm đặc biệt vượt trội của giày Superga so với các loại giày vải khác. Với đế bằng cao su tự nhiên 100%, phần trên là các loại vải Canvas, Cotton… màu sắc phù hợp từng mùa. Form giày được thiết kế hoàn hảo cho đôi chân mang rất thoải mái và tiện lợi với nhiều kích cỡ size giày phù hợp cho từng độ tuổi.

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM