Giày Adidas nữ Tubular Viral  - trắng - S75583

Giày Adidas nữ Tubular Viral - trắng - S75583

Giá tốt từ nơi bán: 2,990,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

THÔNG SỐ SẢN PHẨM
- Chất liệu: vải tự nhiên, đế cao su
- Cao: 3cm
- Kiểu dáng trẻ trung, khỏe khoắn
- Công nghệ tiên tiến hỗ trợ tối ưu vận động của đôi chân
- Hàng chính hãng Adidas
- Sản phẩm được đổi trả trong vòng 30 ngày nếu do lỗi nhà sản xuất


THÔNG TIN SẢN PHẨM
Giày Adidas nữ Tubular Viral  - trắng - S75583
Vật liệu của tương lai - NEOPRENE

Đúng với những gì được nói đến, Tubular Viral với phần UPPER từ NEOPRENE loại vật liệu được đánh giá sẽ sớm thay thế những FLYKNIT, PRIMEKNIT trong tương lai, đồng thời cũng sẽ làm thay đổi định hướng, mấu chốt cho sự phát triển nền công nghiệp sau này. Chính vì thế, vẫn chưa có quá nhiều Brands dám thử thách loại vật chất này trong thiết kế của  mình.
Neoprene là một chất liệu được đánh giá sẽ trở thành mấu chốt của sự phát triển công nghiệp của tương lai. Và phần thân của Adidas Tubular Viral được làm hoàn toàn bằng Neoprene. Trải dọc phần thân là một số chi tiết được sử dụng da lộn suede bền bỉ - mũi, thân giữa hoặc gót tuỳ vào phiển bản. Với phần gót được thừa hưởng tính chất tuyệt đối từ Neorprene, chắc chắn sẽ thuận tiện trong việc hoạt động hằng ngày. Lưỡi gà được may liền vào thân khiến kiểu dáng ôm gọn, tinh tế mang hơi hướng thời trang tiện lợi.Sự kết hợp độc đáo này khiến cho Tubular Viral trở nên “Royal” hơn nhưng cũng không kém phần trẻ trung, năng động trong thiết kế.
Kiểu dáng cũ nhưng mới - Sự chuyển mình vì tương lai
Với phong cách được lấy cảm hứng từ O.G Tubular Model 93, nhưng sử dụng các chất liệu và chi tiết vô cùng thú vị của công nghệ cao: một sợi dây tráp co dãn bo lấy phần gót, phần khung định hình phần thân với hình ảnh Adidas Original cách điệu, đế công nghệ EVA liền thân mang lại sự nhe nhàng tuyệt đối. Chắc hẳn Adidas đang dần khẳng định thông điệp: Your Future Is Not Mine một cách mạnh mẽ với những thiết kế đột phá này.
Như ADIDAS đã khẳng định, Tubular Viral sẽ là dòng giày của tương lai, và đúng thật như vậy khi mọi thay đổi đều nhắm đến sự mới lạ, áp dụng những cái mới về chất liệu, thay đổi theo xu hướng đơn giản hóa phù hợp với nhiều phong cách thời trang hơn, tính ứng dụng, tính thời trang cũng được nâng lên tầm cao mới. Sử dụng những chất liệu siêu nhẹ khiến trọng lượng của đôi giày cũng được giảm đáng kể ảnh hưởng tính cực đến người mang. Công nghệ đế EVA – Từ Cao su, mềm mại, độ đàn hồi cao và đặc biệt là cực kì nhẹ nên sẽ cho trải nghiệm linh hoạt, năng động hơn khi chạy bộ hay chơi các môn thể thao.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

HƯỚNG DẪN BẢO QUẢN
- Tránh ngâm trong nước quá lâu
- Không sử dụng chất tẩy rửa
- Tránh tiếp xúc với các chất gây loang màu

 

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU
Adidas là tập đoàn đa quốc gia sản xuất đồ thể thao và thiết bị thể thao. Thương hiệu của tập đoàn Adidas gồm Adidas, Reebok và các sản phẩm dành cho môn thể thao golf là TaylorMade-adidas. Tập đoàn được thành lập năm 1920 bởi ông Adolf Dassler, trụ sở chính hiện nay của Tập đoàn tại Herzogenaurach, Đức. Adidas hiện nay là 1 trong những thương hiệu đồ thể thao người dân Việt Nam ưu chuộng nhất, từ các dòng giày thi đấu chuyên nghiệp đến các sản phẩm thời trang đường phố dành cho giới trẻ.

 

THÔNG TIN BẢO HÀNH
1.1 Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu đảm bảo tất cả các điều kiện sau

- Sản phẩm thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất hoặc Nhà phân phối.
- Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất.
- Thời hạn bảo hành trên phiếu bảo hành vẫn còn hiệu lực.
- Phiếu bảo hành còn nguyên vẹn, không chắp vá, không bị gạch xóa hay sửa chữa, bôi bẩn.
- Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin: mã sản phẩm, số seri, ngày sản xuất, tên khách hàng sử dụng, địa chỉ, ngày mua (đối với các sản phẩm không áp dụng Bảo hành điện tử).
- Tem bảo hành và tem niêm phong (nếu có) của Nhà sản xuất trên sản phẩm còn nguyên vẹn.
1.2 Sản phẩm không được bảo hành hoặc sẽ phát sinh phí bảo hành nếu rơi vào một trong các trường hợp sau
- Sản phẩm không thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất hoặc nhà phân phối.
- Sản phẩm không thỏa mãn một trong những điều kiện bảo hành ở mục 1.
- Số series, model sản phẩm không khớp với Phiếu bảo hành.
- Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm hoặc sửa chữa tại những trung tâm bảo hành không được sự ủy nhiệm của Nhà sản xuất.
- Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng, và lỗi hư hỏng không nằm trong phạm vi bảo hành của Nhà sản xuất.
- Với trường hợp phát sinh phí bảo hành, nhân viên chăm sóc khách hàng của Siêu Thị Tennis sẽ tư vấn đầy đủ thông tin cho khách hàng trước khi tiến hành các thủ tục bảo hành.
1.3 Thời hạn bảo hành
Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng hoặc kể từ ngày sản xuất tùy thuộc từng loại sản phẩm được quy định rõ trên phiếu bảo hành. Đối với sản phẩm bảo hành điện tử, thời hạn bảo hành được tính từ thời điểm kích hoạt bảo hành điện tử.

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM