Ghế Lounge Orbit - Duckhead Green Velvet

Ghế Lounge Orbit - Duckhead Green Velvet

Thương hiệu: TỐT
Danh mục: Nội thất Decor
I. Chất liệu: FabricII. Hướng dẫn sử dụngGhế là sản phẩm nội thất, không sử dụng ngoài trời.III. Hướng dẫn vệ sinh và bảo quản1. Vệ sinh- Nội thất bằng vải nỉ không quá khó để vệ sinh, tuy nhiên, các...
Giá tốt từ nơi bán: 14,990,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Ghế lounge Orbit.
Tựa cái ôm ấm áp của người thân yêu, Orbit đem lại trải nghiệm êm ái nhờ chất liệu vải/da thanh lịch bao bọc phần thân ghế. Sở hữu đường nét uốn cong mượt mà ở mọi góc độ, đồng thời rất vững chãi nhờ kỹ thuật chế tác chuyên sâu từ chất liệu thép phủ sơn tĩnh điện ở phần chân ghế và đáy xoay.

I. Chất liệu: Fabric
II. Hướng dẫn sử dụng
Ghế là sản phẩm nội thất, không sử dụng ngoài trời.
III. Hướng dẫn vệ sinh và bảo quản
1. Vệ sinh
- Nội thất bằng vải nỉ không quá khó để vệ sinh, tuy nhiên, các gia chủ cần chú ý làm sạch thường xuyên, định kỳ ít nhất 1 tuần/1 lần để ngăn ngừa bụi bám, đồng thời giúp sản phẩm luôn mới.
- Vệ sinh cơ bản bằng máy hút bụi hoặc các loại khăn.
- Vệ sinh định kỳ 1 - 3 tháng/ 1 lần.
- Một số sản phẩm vỏ bọc có thể tháo dỡ để giặt tay hoặc máy. Ngâm vải bọc cùng xà phòng không chất tẩy (tránh bay màu) trong khoảng 30 phút sau đó giặt sạch bằng nước lạnh và phơi thật khô trước khi bọc lại. Tránh để vải ẩm gây mùi.
Ưu tiên giặt khô cho các sản phẩm vải nỉ. Gia chủ có thể thuê các dịch vụ giặt khô theo định kỳ.
- Một số cách vệ sinh nội thất vải nỉ trong trường hợp cụ thể:
+ Trường hợp sản phẩm dính mực từ bút bi:
+ Cồn là một chất tẩy rửa phù hợp khi vải nỉ nội thất dính mực từ bút bi. Gia chủ có thể đổ một ít cồn trực tiếp lên vết mực, sau đó dùng giấy thấm cho mực ngấm dần sang giấy. Lặp lại thao tác nhiều lần. Cuối cùng giặt sạch vỏ bọc bằng xà phòng.
+ Sử dụng chất tẩy rửa chuyên dùng (dạng nước, dạng bột,): Xịt hoặc rắc bột lên vết bẩn rồi dùng khăn ẩm hoặc miếng mút chà sạch.
- Trường hợp sản phẩm dính bụi:
+ Dùng máy hút bụi. Trong trường hợp ghế sofa vải nỉ, chú ý hút sạch bụi từ các ngóc ngách, khe kẹt.
+ Phủ một chiếc khăn ẩm lên ghế và lấy gậy đập lên trên. Bụi sẽ bay lên từ ghế và bám vào khăn ẩm. Lặp lại thao tác nhiều lần cho đến khi sạch bụi.
+ Định kỳ 1- 2 tháng lột vỏ các tấm nệm lót ghế để giặt cùng xà phòng hoặc giặt khô.
- Trường hợp sản phẩm dính mùi
+ Các sản phẩm nội thất đặc biệt là sofa khi sử dụng một thời gian sẽ bị ám mùi từ mùi cơ thể, mùi bụi bẩn, mùi đồ ăn, đó, các gia chủ có thể:
+ Sử dụng các loại xịt khử mùi chuyên dụng.
+ Sử dụng tinh dầu, hương liệu: Nhỏ 1 vài giọt với mùi hương yêu thích vào que bông nhỏ, quấn lại trong khăn giấy và giấu sau các gối đệm để hương thơm lan tỏa.
+ Giặt các vỏ bọc đệm, ghế khi dính mùi hoặc giặt định kỳ 1 - 2 tháng. Các sản phẩm vải, nỉ an toàn với nước xả.
2. Bảo Quản
- Tránh đặt sản phẩm nội thất bằng vải, nỉ trực tiếp dưới ánh mặt trời.
- Để sản phẩm ở nơi khô ráo, xa nguồn nước, tránh ẩm mốc.
- Trong trường hợp sản phẩm ướt, hãy tháo vỏ bọc và giặt khô.

Giá sản phẩm trên Yes24 đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, ...

THÔNG TIN MUA SẮM