Tủ Giầy Nhựa Đài Loan Đủ Màu - Vân Gỗ

Tủ Giầy Nhựa Đài Loan Đủ Màu - Vân Gỗ

Thương hiệu: Juno Sofa
Danh mục: Nội thất Decor
Việc đặt cố định Tủ giày ở một không gian khá nhỏ sẽ ảnh hưởng lớn đến những hoạt động thường ngày khác ngay trong nhà. Vì vậy, một chiếc Tủ giày thông minh với kích cỡ vừa phải có thể thu gọn siêu...
Giá tốt từ nơi bán: 1,350,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Tiết kiệm tối đa không gian chật hẹp của ngôi nhà bạn.
Sản phẩm hoàn toàn mới – Đa dụng – Đa năng.
Dễ dàng gấp gọn, di chuyển.
Giữ màu bàn tốt, không bị phai màu trong quá trình sử dụng.
Tủ có khả năng chống thấm nước, va đập mạnh.
Chống sự xâm nhập của vi khuẩn và mối mọt, chống tác động của hóa chất.

Việc đặt cố định Tủ giày ở một không gian khá nhỏ sẽ ảnh hưởng lớn đến những hoạt động thường ngày khác ngay trong nhà. Vì vậy, một chiếc Tủ giày thông minh với kích cỡ vừa phải có thể thu gọn siêu nhỏ sau khi sử dụng, và hơn thế công dụng của một chiếc Tủ giày  thông thường mà còn là 1 vật dụng trang trí trong nhà với màu sắc nổi bật sẽ giúp mọi người thêm vui vẻ hơn trong mỗi cuộc sống thường ngày.

Với các tính năng thông minh, dễ sử dụng,nhẹ nhàng đơn giản giúp gần như bất kỳ ai trong nhà cũng có thể dễ dàng sử dụng.

Tủ giày giữ màu tốt, không bị phai trong quá trình sử dụng.

Mặt tủ có khả năng chống thấm nước, va đập mạnh.

Chống sự xâm nhập của vi khuẩn và mối mọt, chống tác động của hóa chất.

Dễ dàng vệ sinh và lau chùi

Tủ giầy nhựa Đài Loan đc thiết kế tiện lợi, kích thước cao 1m2 rộng 1m sâu 31, được thiết kế 3 hộc xoay, 1 ngăn kéo để đồ.

Sức chứa lên đến 30 đôi giày dép. Được thiết kế đặc biệt chuyên dụng, có các khe hở tạo độ thông thoáng để lưu thông không khí khô thoáng, giúp những đôi giầy không có mùi hôi.

Bạn có thể tháo phần xoay ra vệ sinh, lau nước.

Khắc phục 100% những nhược điểm như gỗ tự nhiên Chống âm mốc, mối mọt và cũng như dễ bắt lửa, cong, bong rộp khi gặp nước.

Giá sản phẩm trên Yes24 đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, ...

THÔNG TIN MUA SẮM